โจรใต้เหี้ยมหนัก ยิงหัวครูดับ ขณะขี่รถไปสอน

โหดอีก! โจรใต้ขี่ จยย.ปาดหน้ารถครูสาวจ่อยิงหัว กระหน่ำซ้ำอีกเหยื่อตายคาที่ จากนั้นหลบหนีไปได้ ตร.คาดคล้ายมีเรื่องโกรธแค้น ขณะที่โรงเรียนในระแวกปิดการสอนทันที เกรงไม่ปลอดภัย ... 

วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ขณะที่ พ.ต.ต.กฤษณะพงษ์ แพทย์สิทธิ์ สว.สส.สภ.รามัน จ.ยะลา พร้อมกำลังออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ ต.กายุบอเกาะรับแจ้งจากชาวบ้านว่า

พบศพหญิงสาวอยู่บนถนนสายกาบู-พอแม็ง หมู่ 1 ต.กายูบอเกาะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมาได้พร้อมด้วย พ.ต.อ.นรินทร์ บูสะมัญ ผกก. นายพนิต ยอดพาณิชย์ ปลัดอาวุโสอำเภอรามัน สนธิกำลังรุดไปที่เกิดเหตุอยู่บนถนนในหมู่บ้านห่างจากที่ว่าการอำเเภอรามัน ราว 800 เมตร พบศพ น.ส.เลขา อิสระ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ซอยเสนารักษ์ เขตเทศบาลตำบลกายูบอเกาะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่ใบหน้าและศีรษะ กระสุนทะลุหมวกกันน็อกทั้งหมดรวม 4 นัด นอนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีมรุ่นคุรุสภาสีขาว หมายเลขทะเบียน ง-6550 ยะลา พบกล่องอาหารกลางวันตกอยู่ใกล้ๆ แต่ไม่พบหลักฐานอย่างอื่น 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า
 
ผู้ตายเป็นข้าราชการครู ตำแหน่ง คส.2 ร.ร.บ้านพอแม็ง ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ต.กายูบอเกาะ ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์เดินทางออกจากบ้านพักไปโรงเรียนตามปกติเพียงลำพัง ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็น แต่คาดว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนขับขี่จักรยานยนต์ติดตามไปห่างๆเมื่อสบโอกาสถึงที่เกิดเหตุได้แซงขึ้นไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ และเมื่อล้มลงคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ลงไปยิงซ้ำที่ศีรษะและใบหน้าอย่างเหี้ยมโหดอีก 3 นัด คล้ายมีเรื่องโกรธแค้น จากนั้นคนร้ายขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางบ้านพอแม็ง หลังเกิดเหตุ ร.ร.บ้านพอแม็งและละแวกใกล้เคียงหลายโรงได้พากันปิดโรงเรียนงดการเรียนการ สอนไปโดยปริยาย เพื่อรักษาความปลอดภัยสงวนชีวิตครูและนักเรียนที่อาจได้รับอันตราย จากการสร้างสถานการณ์ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะเกิดเหตุอีกเมื่อใด 

อย่างไรก็ดี ลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายยิงเหยื่อที่ศีรษะคล้ายคลึงกับที่จ่อยิง น.ส.สุวรรณี สาแล๊ะ อายุ 32 ปี และ น.ส.สุนิสา สาแล๊ะ อายุ 25 ปีสองพี่น้องเสียชีวิตบนถนนสาย 4066(โกตาบารู-รามัน)บ้านบือยอง หมู่ 3 ต.กายูบอเกาะ เมื่อตอนเที่ยงวันที่24 ส.ค.2551ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์