โจรใต้เดินสายเผากล้องวงจรปิดเสียหายนับสิบ

โจรใต้เดินสายเผากล้องวงจรปิดเสียหายนับสิบ


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2555 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สมปราชญ์ กรรกานนท์ สารวัตรหัวหน้า สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา พร้อม พ.ต.ท.แสนชัย เกษริน พนักงานสอบสวน นำกำลังชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุริมถนนสายยะลา-โกตาบารู ต.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา หลังจากเกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผากล้องวงจรปิด ได้รับความเสียหายจำนวนหลายตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา 

โดยในพื้นที่ ต.โกตาบารู พบคนร้ายนำผ้าชุบน้ำมันมาพันกับยางรถจักรยานยนต์ก่อนนำไปวางบนกล้องวงจรปิดริมถนน แล้วจุดไฟเผาจำนวน 6 จุด มีกล้องวงจรปิดเสียหาย 8 ตัว ในพื้นที่ ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา คนร้ายใช้วิธีการเดียวกันเผากล้องวงจรปิด 4 จุด จำนวน 8 ตัว และในพื้นที่ ต.บาโงย อ.รามัน จ.ยะลา 1 จุด จำนวน 2 ตัว รวมทั้งสิ้นคนร้ายลอบวางเพลิงเผากล้องวงจรปิดในพื้นที่รวม 11 จุด มีกล้องวงจรปิดได้รับความเสียหาย 18 ตัว นอกจากนั้นพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา ว่า ยังพบการลอบวางเพลิงกล้องวงจรปิดด้วยเช่นกัน แต่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย 

พ.ต.ท.สมปราชญ์ กรรกานนท์ สารวัตรหัวหน้าสภ.โกตาบารู เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นหลังจากเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทาง พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ก็ได้สั่งการให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนที่จะถูกคนร้ายลอบวางเพลิง ซึ่งเชื่อว่าสามารถบันทึกภาพกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบภาพ ส่วนเวลาเกิดเหตุนั้นในเบื้องต้นมีพยานระบุว่าเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. ที่ผ่านมา โดยกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์ จำนวนหลายคัน เดินทางก่อเหตุดังกล่าว 

ชุดสืบสวนสอบสวน ระบุว่า ในเบื้องต้นเชื่อน่าจะเป็นการตอบโต้ของกลุ่มคนร้ายหลังจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายดุลละหะเล็ง ยามาสกา หรืออีหม่ามฮาเล็ง จะกว๊ะ แกนนำก่อเหตุรุนแรงระดับสังการในพื้นที่ได้พร้อมพวก



โจรใต้เดินสายเผากล้องวงจรปิดเสียหายนับสิบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์