โจรใต้อหังการ ยิง ด.ต.ดับสยอง - ดักซัลโวนายหน้าทนายอาการสาหัส

เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 11 ธัวาคม


ช่วงเช้าวันที่ 11 ธ.ค. เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง ด.ต.สมประสงค์ วงศ์ดวงดี อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร อ.เมือง จ.ยะลา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนเพชรเกษม บริเวณหมู่ที่ 1 ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก โดยกระสุนถูกบริเวณศีรษะ 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่จ.นราธิวาส


ขณะที่สถานการณ์ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ยังคงมีเหตุการณ์ก่อความไม่สงบรายวันเมื่อ พ.ต.ท.วิเชียร ยันตรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 44/2 หมู่ 10 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

พบเพียงกองเลือดบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอระแงะ ทราบชื่อคือนายราเซะ ดือราแม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ซอย 12 ถนนทรายทอง ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งเป็นนายหน้าให้กับทนาย สภาพถูกยิงเข้าที่ลำตัว 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ

คนร้ายชักปืนอกมายิง 2 นัดก่อนหลบหนีไป


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายราเซะกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพักดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายราเซะจำนวน 2 นัด ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์