โจรใต้สุดเหี้ยม!กราดอาก้ายิงชาวบ้านดับ5เจ็บ3

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 28 ก.ย.  พ.ต.อ.อำนาจ  ดี ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี 

ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงใส่คนงานที่กำลังคัดแยกผลไม้ ในพื้นที่ ม.2 บ้านปาฮง ต.มะนังดาลำ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่ รพ. เบื้องต้นทราบว่า มีผู้เสียชีวิตแล้ว จำนวน 5 ราย ประกอบ  1.นางอนงค์ โพธิ์กลม อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ ม.2 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  นายปอ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคน จ.ศรีษะเกษและนายอาท ไม่ทราบนามสกุล เป็นคน จ.สุรินทร์ ทั้งสามเป็นกลุ่มรับซื้อผลไม้  นายมะไปรู กายูมี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 ม.2  ต.มะนังดาลำ นายมัสลัน ยูโซ๊ะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/2 ม.2 ต.มะนังดาลำ เป็นชาวบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายพรชัย อินทศรี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.5 อ.สำรองทาบ จ.สุรินทร์ ดญ.นูรอัยนี เจ๊ะเต๊ะ อายุ 10 ปี ดช.อับดุลบาซิ เจ๊ะเต๊ะ อายุ 8 ปี เด็กทั้งสองเป็นพี่น้องกันอยู่บ้านเลขที่ 21 ม.2 ต.มะนังดาลำ  โดยทั้ง 8 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิซซูบิชิ รุ่นไททัน ถูกเผาเสียหายทั้งคัน ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูนชั้นเดียวพบรอยกระสุนปืนที่ผนังหลายสิบแห่ง และพบปลอกกระสุนปืนอาก้าหลายสิบปลอกตกเกลื่อนบนถนนหน้าร้าน

สอบสวนทราบว่า ที่เกิดเหตุเปิดเป็นโกดังคัดแยกผลไม้ที่ชาวบ้านนำมาขาย โดยที่ทั้ง 8 รายเป็นทั้งคนงานและชาวบ้านที่คัดแยกผลไม้ เพื่อนำไปขายต่อ 

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า  ขณะที่ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บกำลังทำการคัดแยกผลไม้เพื่อเตรียมส่งขายให้กับพ่อค้าอยู่นั้น ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คนแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ใช้รถยนต์กระบะเป็นพาหนะจอดหน้าโกดัง แล้วใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงทันทีอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นได้ราดน้ำมันจุดไฟเผารถยนต์จนเสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว สาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือแนวร่วมในพื้นที่สร้างสถานการณ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์