โจรใต้รัวยิงผญบ.ร่างพรุน

โจรใต้รัวยิงผญบ.ร่างพรุน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้(3ต.ค.) ร.ต.ท.ศรีธนน สำลี ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกยิงนายอนันต์ อาหะแม อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านตาเปาะ หมู่ 7 ต.สุวารี เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 2 ต.สุวารี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.รือเสาะ พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาสรวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ที่เปิดเป็นร้านขายข้าวแกงและน้ำชา ภายในบ้าน
 
พบศพนายอนันต์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. ที่บริเวณชายโครงซ้าย 4 นัด แขนขวา 1 นัดและแก้มซ้าย 1 นัด รวม 6 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางซีตีตีเมาะ อาหะแม อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ทราบว่า ในระหว่างกำลังขายอาหารอยู่ภายในร้าน
 
มีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้าน เดินมานั่งที่โต๊ะ จึงตะโกนถามเป็นภาษายาวีว่าจะกินข้าวอะไร ส่วนสามีก็ถามไปว่าแล้วจะดื่มน้ำชาหรือกาแฟ ทันใดนั้น 1 ใน 2 คนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว สามีเห็นจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องโถง เพื่อหยิบปืนลูกซองยาว 5 นัด แต่คนร้ายวิ่งตามเข้าไปกระหน่ำยิง 6 นัดซ้อน ต่อหน้าลูกค้าในร้านเกือบ 10 คน ก่อนคว้าปืนลูกซองยาว 5 นัดหลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากผู้ตายได้ประกาศร่วมจะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ในการปราบปรามอบายมุขและสิ่งชั่วร้ายทุกชนิดในพื้นที่ให้หมดไป เพื่อต้องการสร้างหมู่บ้านให้เป็นพื้นที่สีเขียว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์