โจรใต้ยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อยาง 3 ศพ


โจรใต้ถล่มเอ็ม 16-อาก้า ดับพ่อค้ารับซื้อยางยะลา 3 ศพรวด ก่อนฉกเงินสดกว่า 3 แสนหลบหนี ตร.ตั้งประเด็นสถานการณ์ใต้-ขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อเวลา 11.40 น.วันนี้ (17 ก.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่บริเวณจุดรับซื้อยางพารา (ขี้ยาง) ริมถนนสายรามัน-ตะโล๊ะหะลอ หมู่ 3 บ้านทุ่งขมิ้น ต.ตะโล๊ะหะลอ อ.รามัน จึงได้แจ้ง พ.ต.ท.ภูไชยวัฒน์ นทีรัตน์ สารวัตรใหญ่ สภ.จะกว๊ะ  ร.ต.ท.รัชพล  เจะซู  ร้อยเวรฯ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย นอนเรียงรายอยู่บริเวณรอบขนำซึ่งใช้เป็นที่รับซื้อยาง ทราบชื่อคือ นายอับดุลเลาะ มูซอ อายุ 34 ปี  นายมะรีเพ็ง สะดารี อายุ 35 ปี และนายมะลาวี มูลอ อายุ 37 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามเข้าที่ลำตัวและศีรษะ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 แล อาก้า ตกกระจายอยู่กว่า 20 ปลอก และแมกกาซีนเอ็ม 16 จำนวน 1 อัน จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้งสามกำลังยืนรับซื้อขี้ยางอยู่บริเวณดังกล่าว ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถปิกอัพไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาที่หน้าขนำ ก่อนชักอาวุธปืนเอ็ม 16 และอาก้า กราดยิงใส่ทั้งสามคนจนเสียชีวิตดังกล่าว และหนึ่งในคนร้ายได้วิ่งลงจากรถ เข้าไปหยิบเงินของผู้ตายจำนวนกว่า 3 แสนบาท ซึ่งเตรียมมารับซื้อขี้ยางของชาวบ้าน ก่อนที่จะหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์