โจรใต้ยิงชาวบ้านดับ1เจ็บ1 คาร้านน้ำชา ที่อ.ระแงะ

เมื่อเวลา 20.30 วันที่ 16 ม.ค.54 พ.ต.อ.สุชาติ อัศวจินดารัตน์ ผกก.สภ.ระแงะ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านน้ำชาไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ

ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครองรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงอยู่ที่ร้านน้ำชาเจ้าหน้าที่จึงได้กันชาวบ้านออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นข้างเก้าอี้โต๊ะน้ำชา ทราบชื่อคือ นายมะรอซี เจ๊ะแป อายุ 22 ปี 433 หมู่ 3 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่บริเวรคอและศรีษะจำนวน 2 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษา รพ.ระแงะ ไปก่อนหน้าแล้วทราบชื่อคือ นายอับดุลรอฮิม อูเซ็ง 59 ปี 32 หมู่ 2 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านน้ำชา มีบาลแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่สะโพกขวา 1 นัด ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานใดๆ ของคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายมะรอซี กำลังนั่งดื่มน้ำชาร่วมกับเพื่อนบ้านอีกจำนวน 10 คนนั้น

ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถ จยย.แบบผู้หญิง ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเป็นพาหนะ ขี่มาหน้าร้านแล้วคนร้ายที่นั่งซ้ายได้เดินเข้ามาภายในร้านก่อนจะใช้อาวุธยิงใส่กลุ่มชาวบ้านที่กำลังนั่งดื่มน้ำชาจำนวน 6 นัดซ้อนทำให้นายมะรอซีเสียชีวิต และนายอับดุลรอฮิม ได้รับบาดเจ็บ แล้วคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถ จยย. ขี่หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ต้องการสร้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์