โจรใต้ป่วนเผา-ยิง-โปรยเรือใบ6อำเภอนราธิวาส

 

คมชัดลึก :กลุ่มก่อความไม่สงบปฏิบัติการไล่เลี่ยกันใน 6 อำเภอ ของจังหวัดนราธิวาส ทั้งเผาส่งสัญญาณโทรศัพท์ กราดยิงที่ทำการอบต. วางเพลิงตู้โทรศัพท์ โปรยตะปูเรือใบสกัดเจ้าหน้าที่ติดตาม


โดยเหตุการณ์ที่ 1. เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ยี่งอ ช่วงเวลา 18.50 น. ได้มีคนร้ายลอบวางเพลิงศาลาที่พักริมทางซึ่งตั้งอยู่บ้านศาลาลูกไก่ ม.6 ตะหาร ทำให้ศาลาที่พักได้รับความเสียหายเล็กน้อย เนื่องจากมีมีผู้พบเห็นและสกัดต้นเพลิงเอาไว้ได้


ส่วนเหตุการณ์ที่ 2. เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บาเจาะ ช่วงเวลา 18.40 น. ได้มีคนร้ายลอบวางเพลิงเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีแท็ค ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมสายนราธิวาส-ปัตตานี ช่วงบริเวณบ้านกาเยาะมาตี ม.3 ต.กาเยาะมาตี ทำให้สายส่งสัญญาณได้รับความเสียหาย รวมทั้งคนร้ายได้เผาตู้โทรศัพท์สาธารณะซึ่งตั้งอยู่เขตเทศบาลตำบลต้นไทร  อ.บาเจาะ ได้รับความเสียหายไปด้วยอีก 1 ตู้


เหตุการณ์ที่ 3. เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.จะแนะ ช่วงเวลา 19.30 น. โดยคนร้ายได้กระจายกำลังใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม.16และอา.ก้า.ยิงถล่มใส่ที่ทำการ อบต.ช้างเผือก ซึ่งตั้งอยู่ ม.1 บ้านน้ำวน ต.ช้างเผือก ทำให้อาคารถูกกระสุนปืนได้รับความเสียหาย และก่อนหลบหนีคนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบตามเส้นทาง เพื่อสกัดกั้นเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุม ทำให้รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะแนะและรถยนต์ประชาชน  ที่ขับผ่านไปมาจุดดังกล่าวถูกตะปูเรือใบได้รับความเสียหายไปหลายคัน


4. ในพื้นที่ อ.ระแงะ ช่วงเวลา 19.50 น.
  คนร้ายได้ลอบวางเพลิงตู้โทรศัพท์สาธารณะซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายนราธิวาส-ตันหยงมัส ช่วงบริเวณบ้านแกแม ม.9 ต.ตันหยงมัส ทำให้ตู้โทรศัพท์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย  

5. ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี ช่วงเวลา 19.55 น. คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนโปรยตะปูเรือใบบนถนนภายในเขตเทศบาลตำบลปะลุรู อ.สุไหงปาดี  ทำให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ของประชาชน ที่สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวถูกตะปูเรือใบได้รับความเสียหาย


6. ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นราธิวาส ช่วงเวลา 20.15 น.  คนร้ายได้ได้วางเพลิงตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายมะนังตายอ-โคกสุมุ ต.มะนังตายอ ทำให้ตู้โทรศัพท์ได้รับความเสียหาย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์