โจรใต้ป่วนนราฯอีก! วางบึ้มคาราโอเกะ2แห่งโชคดีเก็บกู้ทัน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 22.10 วันที่ 4 พ.ย.51 ร.ต.ต.อนุสรณ์ หวังดี ร้อยเวร สภ.เมืองนราธิวาส ได้รับพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายวัตถุระเบิด บริเวณโซฟารับลูกค้า ในร้านเอ็นจอย คาราโอะเกะ เลขที่ 210/7 ถ.ระแงะมรรคา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งมีนางสมศรี แนวประดับ อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของร้าน จึงแจ้งประสานไปยัง หน่วยปฎิบัติการณ์พิเศษ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด “เหยี่ยวดง “ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหนึ่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือทุกระบบ และตัดสัญญานรีโมทคอนโทรลในรัศมี 500 เมตร พร้อมได้ทำการค้นหา จึงพบวัตถุดังกล่าวถูกวางไว้ใต้โต๊ะ จึงตรวจสอบและเก็บกู้ได้ทัน  
      

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาไล่เลี่ยกัน ปรากฏว่าได้รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยอีกที่ร้านเดียร์คาราโอเกะ เลขที่ 208/30 ถ.ระแงะมรรคา ซึ่งนายประวิตร เพียรผล เจ้าของและพนักงานเสริฟ ต่างวิ่งหนีออกจากร้านอย่างอลหม่าน เมื่อสังเกตพบวัตถุระเบิดในช่องโซฟา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบและเก็บได้อีก 1 ลูก ตรวจสอบทั้ง 2 จุด เป็นระเบิดแสวงเครื่อง บรรจุในกล่องเหล็กสี่เหลี่ยม อัดใส่เข้าในกล่องน้ำผลไม้ตรามาลี จุดชนวนด้วยนาฬิกาดิจิตอล ตั้งจุดระเบิดที่เวลา 22.30 น.น้ำหนักรวมลูกละ 1 กก.
      

สอบสวน เจ้าของร้านทั้ง 2 แห่ง ให้การสอดคล้องกันว่า ก่อนเกิดเหตุได้มี 2 คนร้ายขี่รถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบเลขทะเบียน เข้าจอดหน้าร้านเอ็นจอยคาราโอเกะ โดยคนแรกมีรูปพรรณหัวล้าน ร่างใหญ่ สวมเสื้อยืดสีฟ้า ส่วนอีกคนตัวเล็ก สวมเสื้อแดงปกคอโปโล เข้ามานั่งในร้านและสั่งเบียร์มาดื่ม 4 ขวด โดยได้นั่งเพียงครู่เดียวจากนั้นขอเช็คบิลและจ่ายเงินเดินออกจากร้าน ตรงไปยังร้านเดียร์คาราโอเกะ เจ้าของร้านเอ็นจอยคาราโอเกะเห็นผิดสังเกต จึงสำรวจตามใต้โต๊ะและใต้เบาะ ได้เหลือบเห็นวัตถุระเบิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาเก็บกู้ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บกู้ร้านจุดแรก คนร้ายไหวตัวทัน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยก่อนไปได้ใช้มีดคัดเตอร์กรีดเบาะโซฟา พร้อมซุกวัตถุระเบิดเข้าในช่องดังกล่าว แต่โชดดีที่เจ้าหน้าที่กู้ได้ทันหวุดหวิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์