โจรใต้ประกบยิงทหารยะลาเจ็บสาหัสพร้อมภรรยา


ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่หน้าแผงขายผัก ซ.ตลาดสด ถ.ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา จึงได้แจ้ง ร.ต.ท.สมศักดิ์ ฤทธิรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบทันที เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา

คือ จ.ส.อ.ไชยยศ โกมลตรี อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ทาหรสังกัด ร.5 พัน 3 ค่ายสิรินธร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่กกหูขวา กระสุนฝังใน 1 นัด และนางจินดา โกมลตรี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 1 นัด รักแร้ขวา 1 นัด และที่แขนขวา 1 นัด แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือชีวิต


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.ไชยยศ ออกมาช่วยภรรยาคือนางจินดา ขายผักสดในตลาด คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุ 16-17 ปี จำนวน 2 คน แต่งกายอำพรางเป็นพ่อค้า โดยการสวมผ้ากันเปื้อน เดินเข้าประกบด้านหลัง จ.ส.อ.ไชยยศ พร้อมชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ทันที ขณะเดียวกันนางจินดา

ซึ่งอยู่ใกล้ได้วิ่งเข้าหาคนร้าย คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ และก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีได้หยิบอาวุธพกสั้นขนาด .38 ของ จ.ส.อ.ไชยยศ ไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจยะลาที่ 11 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา เพื่อติดตามคนร้าย แต่ยังไม่พบผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ ไปสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์