โจรใต้บุกยิงพ่อค้าของชำตายคาร้านที่นราฯ

โจรใต้บุกยิงพ่อค้าของชำตายคาร้านที่นราฯ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     โจรใต้ลงมือยิงพ่อค้าของชำตายคาร้านที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส โดยทำทีเข้าไปขอซื้อบุหรี่สบโอกาสเจ้าของร้านก้มหยิบของชักทูตมรณซัลโว 1 นัด...

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (18 ก.ย.) พ.ต.ท.เฉลิมชัย บุญศิริ สารวัตรเวร สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หัวหน้ากองวิทยาการ จ.นราธิวาส น.ท.นึกอนันต์ แสนอุบล ผบ.ฉก.นราธิวาส 32 และเจ้าหน้าที่ตำ รวจ ทหารตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านขายของชำชื่อ เสรีนานาภัณฑ์ ตั้งอยู่เลขที่ 50/1 ม. 2 ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา

     จากการตรวจสอบพบว่า ในที่เกิดเหตุ นายเสรี อาแว อายุ 53 ปี เจ้าของร้านถูกยิงเสียชีวิตด้วยกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .38 เข้าที่บริเวณต้นคอ 1 นัด มีหัวกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 หัว ฝังอยู่ที่พนักพิงของเก้าอี้โซฟา เจ้าหน้า ที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

     สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน จากนั้น คนร้ายนั่งที่ซ้อนท้ายลงจากรถเดินเข้าไปในร้านขอซื้อบุหรี่ 1 ซอง แต่ระหว่างนายเสรีก้มหยิบบุหรี่คนร้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ 1 นัดก่อนวิ่งออกจากร้านไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดติดเครื่องอยู่หลบหนีไป สำหรับสาเหตุเจ้า หน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์