โจรใต้ถล่มจุดตรวจ อส.ที่ยี่งอ โชคดีไร้เจ็บตาย

พ.ต.ท.ศักดิ์ สีหมัด สารวัตรเวร สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงถล่มจุดตรวจ อส.ประจำที่ว่าการ อ.ยี่งอ ตั้งอยู่บ้านกำปงปีแซ หมู่ 3

เขตเทศบาลตำบลยี่งอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญ วิมลศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.อาคม บัวทอง ผู้กำกับการ สภ.ยี่งอ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หัวหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารจำนวนหนึ่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนอาก้าตกอยู่บนถนนกว่า 10 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน อ.ส.อารียา ซารีมะแซ หัวหน้าชุดทราบว่า ระหว่างที่ร่วมกับพวกรวม 4 นาย กระจายกำลังกันตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่นั้น มีคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีแดงไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ เมื่อผ่านบริเวณจุดตรวจคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งสวมแจ๊คเก็ตแขนยาวสีน้ำเงินละใส่กางเกงยีนส์ขายาว ได้ใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมอยู่แล้ว จึงวิ่งหาที่กำบัง และได้ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงใส่กลุ่มคนร้ายจนหลบหนีไป โดยที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ใดเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่สบโอกาสลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์