โจรใต้ดักซุ่มยิงรถขนกำลังฉก.14 พลขับเจ็บ 1 นาย

"โจรใต้ซุ่มยิงรถฮัมวี"


คนร้ายซุ่มริมถนนดักยิงรถขนส่งกำลังเจ้าหน้า ฉก . 14 ขณะกำลังกลับเข้าหาดใหญ่ พลขับบาดเจ็บ 1 นาย ส่งรักษา รพ.ศูนย์ยะลาอาการปลอดภัยแล้ว

(26มีค.) เวลา 08.00 น. ศูนย์ประสานงานเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ จ.ยะลา ได้รายงานสรุปเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ยะลา ว่า เมื่อเวลา 21.45 น. ของคืนวันที่ 25 มีนาคม ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่บริเวณข้างทางริมถนนสาย 410 (บันนังสตา-กรงปินัง) บ้านตาโล๊ะซูแม ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา และใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่รถยนต์ฮัมวี่ของเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 14 อ.ธารโต จ.ยะลา

"พ้นขีดอันตรายแล้ว"


ขณะกำลังนำขบวนรถขนส่งกำลังเจ้าหน้าที่กลับไปยังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุให้ จ.ส.อ.สมชาย น้อยจันทร์ อายุ 48 ปี พลขับถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 2 นัด หัวไหล่ 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเป็นการเร่งด่วน

พ.ท.ศักดิ์ศรี งอยปัดพันธ์ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจที่ 14 (ผบ.ฉก.14) เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.14 จำนวน 10 นาย ใช้รถยนต์ฮัมวี่จำนวน 2 คัน นำขบวนรักษาความปลอดภัยให้แก่รถโดยบัสโดยสารที่มาส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหารลงในพื้นที่

เพื่อเดินทางกลับพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านตาโล๊ะซูแม อ.กรงปินัง จ.ยะลา คนร้ายซุ่มอยู่บริเวณริมถนนได้ใช้อาวุธปืนคาดว่าเป็นปืนอาก้า กราดยิงใส่รถฮัมวี่ของเจ้าหน้าที่ ในขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ไป หลังเกิดเหตุพบว่า จ.ส.อ.สมชาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ล่าสุดทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดจนพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนรถบัสโดยสารไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์