โจรใต้ซุ่มยิง สายข่าว เจ็บสาหัส

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สายข่าวฝ่ายปกครอง ใน จ.นราธิวาส ถูกคนร้ายดักซุ่มยิง ในสวนยางพารา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภรรยาและเพื่อน เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 07.50 น. วันนี้ (25 ส.ค.) ร.ต.ท.นเรศ พุ่มแก้ว ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ในป่าสวนยางพารา ภายในหมู่บ้านจือนงปือเลาะ หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.ระแงะ พ.ต.พัฒนพล กลิ่นอังกาบ รอง ผบ.ฉก.นราธิวาส 38 และ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หน.กองวิทยาการ จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารจำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ตกอยู่ใต้โคนต้นยางพารา และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก ที่บริเวณพงป่ารกทึบ ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้ เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายรุสรัน ตานิรู สายข่าวฝ่ายปกครอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ถูกนางซาบารียะ สาแม ภรรยาและเพื่อนบ้าน นำตัวส่งโรงพยาบาลระแงะ ก่อนหน้านี้แล้ว โดยนายรุสรันถูกกระสุนปืนลูกซอง ที่บริเวณชายโครงขวา 1 นัด และข้อศอกซ้าย 1 นัด รวม 2 นัด อาการสาหัส แพทย์ต้องส่งตัวไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนางซาบารียะ ทราบว่า ระหว่างที่ตนและสามี แยกย้ายกันกรีดยางพารา ภายในสวน มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวในพงหญ้ารกทึบ ห่างจากสามี ประมาณ 10 เมตร ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่สามี 1 นัด จนล้มทั้งยืน ตนเห็นดังนั้น จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ให้ช่วยกันนำตัวสามี ส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการกระทำของกลุ่มผู้ ไม่หวังดี เพื่อดักสังหารคนของเจ้าหน้าที่รายวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์