โจรใช้อีโต้สับแขนสาว16ชิงกระเป๋าหนีไป

คมชัดลึก :โจรแปดริ้วก่อเหตุใช้อีโต้สับแขนชิงกระเป๋าถือสาว 16 ตกเป็นเหยื่อตำรวจเตรียมให้ผู้เสียหาย มาพบเพื่อออกภาพเสก็ตช์คนร้าย

(11ก.ค.) เวลา 11.30 น. ร.ต.ต.วัลลภ คาจะโปะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

รับแจ้งเหตุชิงกระเป๋าถือสุภาพสตรี โดยมีพฤติกรรมการลงมือด้วยการใช้มีดอีโต้ปังตอสับลงไปที่ท่อนแขนของเหยื่อ เพื่อแย่งชิงเอากระเป๋าถือไป เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย หมู่บ้านเหรียญทอง-คลองนา ด้านหลังห้างสรรพสินค้าตะวันออกคอมเพล็กซ์ ม.1 ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ
 
ที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยางเข้าหมู่บ้าน บนพื้นถนนใกล้กับร้านคาร์แคร์ ด้านหลังห้างฯพบเพียงกองเลือด และมีร่องรอยกระเซ็นไปทั่วบริเวณ

ส่วนคนเจ็บได้มีหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งไปยังโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา แล้ว ทราบชื่อน.ส.เบญจวรรณ จันดาธรรม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/91 ม.1 ต.คลองนา ถูกมีดฟันที่ท่อนแขนขวาด้านล่างจนเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 7-8 ซม. น.ส.เบญจวรรณ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเดินทางออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 300 เมตร มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับจักยานยนต์ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำได้เพียงคนขับสวมเสื้อสีแดง คนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีขาว ขับรถเข้าประกบใกล้ ก่อนที่จะใช้มีดอีโต้ปังตอขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันสับมาที่ท่อนแขนของตน แย่งชิงกระเป๋าถือไป ซึ่งภายในมีเพียงโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และสมุดเอกสารทำการบ้านส่ง ครูที่โรงเรียนเท่านั้น น.ส.เบญจวรรณ กล่าว
 
นายจิรวัฒน์ จันดาธรรม อายุ 44 ปี บิดาของน.ส.เบญจวรรณ กล่าวว่า บุตรสาวของตนเรียนอยู่ที่ โรงเรียนดัดดรุณี ชั้น ม.4

ทุกเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ จะออกมาช่วย น.ส.วงเดือน จอบคำ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวขายของที่ร้านค้า ภายในห้างสรรพสินค้าตะวันออกคอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้า และรองเท้าอยู่บนชั้น 3 โดยจะเดินทางมาช่วยเปิดร้านก่อนเวลา 11.00 น. ก่อนที่ห้างฯจะเปิด จึงได้เดินเท้ามาเนื่องจากไม่อยู่ห่างจากบ้านพักมากนัก และเส้นทางบนถนนเข้าหมู่บ้านก็ไม่ใช่เส้นทางเปลี่ยว จึงไม่คาดคิดว่าจะถูกก่อเหตุร้ายขึ้น ทั้งที่กระเป๋าถือก็ไม่ใช่กระเป๋าที่มีค่า
 
พล.ต.ต.สุรพงษ์ กายตะวัน ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า  ขณะนี้ได้เร่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงหาข่าวติดตามเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุในพื้นที่แล้ว ทั้งสองชุด ทั้งชุดสืบสวนของ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพื่อหาพยานแวดล้อมในพื้นที่ จากชาวบ้านใกล้เคียงในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย   
 
ซึ่งในเบื้องต้นผู้เสียหายไม่สามารถจดจำรายละเอียดลักษณะของคนร้ายได้มากนัก เนื่องจากขณะเกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจกลัว

และบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่จะให้ผู้เสียหายเข้ามาทำการเสก็ตช์ภาพ และดูประวัติคนร้ายจากในแฟ้มประวัติของทางตำรวจต่อไป พล.ต.ต.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีการวิ่งราวทรัพย์ที่ใช้วิธีการรุนแรงลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งนักในพื้นที่ ซึ่งจะทำการตรวจสอบสถิติของการเกิดคดีลักษณะนี้ได้ในวันจันทร์ เนื่องจากขณะนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่เพราะเป็นวันหยุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์