โจรใจบาปงัดตู้บริจาคเงินสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์

โจรใจบาปงัดตู้บริจาคเงินสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์

คนร้ายงัดตู้บริจาคกลางวันแสกๆ ขโมยเงินสบทบทุนซื้อที่ดินและเครื่องมือแพทย์ ใน ร.พ.บางละมุง หลบหนีลอยนวล

ร.ต.ท.จันดา เติมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในโรงพยาบาลบางละมุง จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้นที่ 1 ในอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบตู้รับบริจาคสมทบทุนซื้อที่ดินและเครื่องมือการแพทย์ ลักษณะเป็นตู้พลาสติกใสขนาดใหญ่ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดกุญแจประตูเปิดตู้จนได้รับความเสียหาย แล้วขโมยเอาเงินที่ประชาชนร่วมกันบริจาค ซึ่งมีทั้งธนบัตรและเหรียญ

เบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวน แต่คาดว่าน่าจะหลายพันบาท ก่อนหลบหนีไป ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าน่าจะจับภาพของคนร้ายได้ แต่ปรากฏว่าเครื่องบันทึกข้อมูลภาพวงจรปิดเกิดชำรุดจึงไม่สามารถเปิดดูได้
 
สอบปากคำ นายรณกร ยวงลำใย อายุ 30 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ให้การว่า

ปกติพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำโรงพยาบาลจะยกตู้รับบริจาคออกมาตั้งไว้ที่หน้าลิฟท์ตอนเวลาประมาณ 08.00 น. ของทุกวัน พอเวลา 18.00 น. ก็จะยกไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือตอนกลางวัน โดยอาศัยจังหวะปลอดคนทำการงัดตู้แล้วขโมยเงินหลบหนีไป
 
ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน และใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมโจรใจบาปรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โจรใจบาปงัดตู้บริจาคเงินสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์