โจรใจทรามย่องลักของญาติคนป่วยในรพ.

คนร้ายซ้ำเติมคนป่วยถึงใน รพ.สุรินทร์ คืนเดียวบุกห้องพักผู้ป่วยลักเงินนายดาบที่มาเฝ้าพ่อกว่า 7 หมื่น ครูที่มานอนเฝ้าลูกถูกฉกบัญชีเงินฝากมีเงิน 6 แสน...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (27 ส.ค.) พ.ต.ท.บุญรอด เจริญยิ่ง สารวัตรเวร สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุศรีไผท เกิดเหตุลักทรัพย์ในห้องพักผู้ป่วยใน ห้อง 508 และ 511 ชั้น 5 อาคาร 14 โรงพยาบาลสุรินทร์ จ.สุรินทร์ จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักฟื้นผู้ป่วยใน ภายในห้อง 508 พบด.ต.วณัฐวุฒิ ร่วมจิตร อายุ 41 ปี ตำรวจสภ.เข้าย้อย อยู่บ้านเลขที่ 11/19 หมู่ 5 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รอให้ปากคำว่า มานอนเฝ้าบิดาที่ป่วย ใกล้เที่ยงคืนเคลิ้มหลับบนโซฟาข้างเตียงคนไข้ วางกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาล ภายในมีเงินสด 77,000 บาท กล้องดิจิตอล 1 ตัว ราคา 8,000 บาท บัตรเอทีเอ็มและเอกสารทางราชการไว้บนโต๊ะข้างตัว โดยไม่ได้ล็อคประตูห้องเกรงว่าพยาบาลจะเข้ามาดูอาการคนป่วยไม่ได้ รู้ สึกตัวอีกครั้งเช้ามืดพบว่ากระเป๋าหายไป

จากนั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่ห้อง 511 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้อง 508 ภายในอาคารเดียวกัน พบนางวีระวรรณ พาชื่น อายุ 57 ปี ข้าราชการครูอยู่บ้านเลขที่ 159/13 หมู่ 11 บ้านหลักวอ ต.นอกเมือง ที่มานอนเฝ้าลูก ให้การในลักษณะเดียวกันว่าวางกระเป๋าสะพายไว้ข้างตัวภายในมีสมุดเงินฝากมียอดเงิน 600,000 บาท และเอกสารทางราชการหลายอย่าง ส่วนเงินสดเก็บไว้ที่ตัว ประมาณเที่ยงคืนหลับโดยไม่ได้ล็อคประตู เช้ามืดตื่นขึ้นมาพบว่ากระเป๋าที่วางไว้หายไป

มีรายงานว่า เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรวจสอบอาคารทุกชั้นพบกระเป๋าที่หายไปทั้ง 2 ใบถูกทิ้งไว้ในห้องเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดชั้น 5 แต่ไม่พบของมีค่า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์