โจรโหดฆ่าเด็กหญิงวัย 11 ขวบ หมกสวนปาล์ม

"พบศพ ดญ.วัย 11 ถูกฆ่าเสียชีวิต"


เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.อ.สิทธิพล ช่วยชุม ร้อยเวร สภ.อ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งว่า พบศพเด็กหญิงถูกฆาตกรรมภายในสวนปาล์มพื้นที่หมู่ 3 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา ภายหลังจากไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย ผกก.และตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์ของ รพ.สะเดา พบร่าง ด.ญ.วารุณี นาถัง อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253/1 หมู่ 5 ต.พังลา ถนนสายคลองแงะ-นาทวี อ.สะเดา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำ

โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพเริ่มขึ้นอืด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน จนแพทย์ไม่สามารถชันสูตรถึงร่องรอยการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิต รวมทั้งร่องรอยว่าถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งให้ฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง จากการตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุไม่พบหลักฐานหรือเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการประสานกับ สภ.ต.คลองแงะ อ.สะเดา ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อกันทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.คืนวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มี นางเฉลียว นาถัง อายุ 41 ปี แม่ของ ด.ญ.วารุณี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ปัญญา คารวนันท์ สวส.สภ.ต.คลองแงะ ว่า ด.ญ.วารุณี ได้หายออกไปจากบ้าน

"เตรียมออกหมายจับชายต้องสงสัย"


จากการสอบสวนทราบว่า มีพยานเห็น ด.ญ.วารุณี นั่งรถซ้อนท้ายไปกับชายหนุ่มต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อและที่อยู่แล้ว ก่อนที่จะหายตัวไปและมาพบอีกทีกลายเป็นศพขึ้นอืดดังกล่าว

โดยตำรวจตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.อ.สะเดา และ สภ.ต.คลองแงะ ได้ประสานการทำงานร่วมกันเพื่อติดตามตัวชายหนุ่มต้องสงสัย ซึ่งเชื่อว่า จะมีส่วนรู้เห็นกับการตายของ ด.ญ.วารุณี มาทำการสอบสวนและเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.สิทธิพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ประสานกับทางฝ่ายนิติเวช รพ.สงขลานครินทร์ เพื่อดูถึงผลการชันสูตรประกอบสำนวนการสอบสวน ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์