โจรโจ๋ตบยายเฒ่าชิงเงิน100บ.

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเกษมสรร ม.6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมฝ่ายสืบสวนรุดตรวจสอบพบนางสนิท เชาวน์ชาติ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/105 ม.6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีบาดแผลที่โหนกแก้มซ้ายมีรอยช้ำและมีเลือดไหล ยืนตัวสั่นตื่นตระหนก โดยมีน.ส.อภิรตี เชาวน์ชาติ อายุ 42 ปี บุตรสาวยืนกอดอยู่ข้าง ใกล้กันพบรถจักรยานยี่ห้อแอลเอสีชมพูล้มอยู่กับพื้นถนน

สอบสวนนางสนิท กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนและลูกสาวปั่นจักรยานเพื่อไปทำบุญใส่บาตรที่วัด

โดยมีลูกสาวเป็นคนปั่นส่วนตนนั่งซ้อนท้ายมาถึงปากซอยหน้าหมู่บ้านได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นสวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่นสีดำแดงปาดหน้า จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายเดินลงมาหาก่อนจะใช้ปืนจี้ที่ลูกสาว และบอกให้ส่งกระเป๋าสะพายที่ตนถือ จึงเกิดการดึงกระชากไปมา ก่อนที่คนร้ายจะใช้ปืนตบเข้าที่ใบหน้าของตนก่อนจะชิงเอากระเป๋าไป ภายในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 100 บาท

ด้านร.ต.ท.สมบูรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยวจึงสบโอกาสที่คนร้ายลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกระจายกำลังออกสืบหาข้อมูลเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์