โจรแสบใช้เชือกโรยตัวขโมยของในร้านมือถือเมืองอุบลฯ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 29 ต.ค. ร.ต.อ.เฉลิมยศ พรมสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือที่ร้านโฟนสเตชั่น ห้องบี 21 อาคารโมเดิร์นโซน ตลาดนิกรธานี ต.ในเมือง ไปถึงพบ นายอมรแมน ลิ้มประยูรวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านพาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพร้านที่มีร่องรอยถูกรื้อค้นที่หลังร้านและบริเวณตู้โชว์ 

ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพชายที่ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปี สูง 165-170 เซนติเมตร ใช้เชือกโรยตัวลงมาจากฝ้าเพดานด้านบนเข้ามาในร้านช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. โดยจุดแรกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินภายในตู้เก็บของที่ตั้งอยู่ด้านหลังร้าน ได้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และหยิบเอาโทรศัพท์มือถือที่ตั้งโชว์อยู่ในตู้กลางร้าน รวมทั้งอุปกรณ์เสริมทั้งหน้ากาก สายชาร์จแบตเตอรี่กว่า 40 รายการ มูลค่านับแสนบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นพวกมืออาชีพเข้ามาดูลาดเลาที่ร้านก่อนลงมือ เพราะมีการวางแผนเข้ามาโจรกรรมผ่านทางหลังคา เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับจากบุคคลภายนอก เนื่องจากร้านที่เกิดเหตุตั้งอยู่ในย่านชุมชน จึงเลือกใช้วิธีเจาะลงมาจากหลังคาที่ไม่มีคนสงสัย ซึ่งจะให้ชุดสืบสวนติดตามจับตัวคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ต่อไป

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์