โจรแสบใช้ปีเกิดกดเอทีเอ็ม

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ต.อิทธิโชติ ไชยมงคล สว.สส.สภ.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ

นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมนายสุริยา หินยมณ์ อายุ 25 ปี และนายเกษม พุ่มฉาก อายุ 24 ปี หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.กิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ พบว่า ชายทั้ง 2 คน นำบัตรเอทีเอ็มของผู้ที่ถูกชิงทรัพย์มากดเงินสดในปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตำรวจจึงสืบสวนกระทั่งทราบว่า ทั้ง 2 คนเป็นพนักงานขับรถโฟล์คลิฟต์ ของคลังสินค้า บริษัทสยามวราจำกัด ในซอยกิ่งแก้ว 21 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ จึงเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มี.ค. ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นั่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ทะเบียน ยษต 565 กรุงเทพมหานคร

ก่อเหตุชิงทรัพย์นางสมศรี สุขสมบูรณ์ อายุ 36 ปี พนักงานการไฟฟ้านครหลวง สาขาบางพลี ขณะยืนรอรถประจำทางอยู่คนเดียว ที่ปากซอยทางเข้าวัดชวดลาดข้าว โดยนายสุริยาเดินลงจากรถตรงเข้ากระชากกระเป๋าสะพาย แล้ววิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีนายเกษมติดเครื่องยนต์รออยู่ แต่ระหว่างนั้นนางสมศรีได้ขัดขืนจึงถูกทั้งคู่ชกต่อยทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาทั้งคู่นำกระเป๋ามาตรวจดูทรัพย์สินพบว่ามีเงินสด 100 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ

คนร้ายนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินในปั๊มน้ำมันบางจาก ด้านหน้าสภ.ราชาเทวะ ได้เงิน 1,000 บาท โดยรหัสบัตรเอทีเอ็มคนร้ายได้สุ่มจากพ.ศ.เกิดของผู้เสียหาย ที่ทราบจากบัตรประจำตัวประชาชนภายในกระเป๋าจากนั้นนำทรัพย์สินมาแบ่งกัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และจะสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่าเคยก่อเหตุมาแล้วกี่ครั้ง เนื่องจากมีผู้เสียหายกว่า 10 ราย ที่มาแจ้งว่า ถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามผู้เสียหายคนอื่นมาชี้ตัวต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์