โจรแสบ!แอบลักของคนไข้ในรพ. หิ้วเงินไปได้แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 6 ตุลาคม ร.ต.ท.สุพจน์ เทือกสุบรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่ตึกผู้ป่วยในชั้น 3 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลเทศบาลนครนครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นห้องผู้ป่วยรวม เตียงที่ 9 ผู้เสียหาย คือ นายปัญญา ศิริประเสริฐ อายุ 44 ปี รับราชการเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช และนางเพ็ญพิศ เจริญฤทธิ์ อายุ 37 ปี ภรรยา รับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากร ประจำด่านศุลกากรนครศรีธรรมราช


สอบสวนทราบว่า
 
นายปัญญา ประสบอุบัติเหตุของแข็งพลัดตกใส่เท้า ทำให้เท้าอักเสบ แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีนางเพ็ญพิศภรรยานอนเฝ้าไข้ที่ข้างเตียง โดยนางเพ็ญพิศ  ได้นำเงินสดจำนวน 130,000 บาท ที่เตรียมจะนำไปฝากธนาคารในเช้าวันนี้  ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย โดยเงินดังกล่าวแบ่งใส่ถุงไว้ 2 ถุง ถุงแรก 100,000 บาท ส่วนถุงที่สองจำนวน 30,000 บาท นำกระเป๋าดังกล่าววางไว้ในตู้ซึ่งเป็นช่องเก็บของที่วางไว้หัวเตียงคนไข้ ปรากฏว่าพอตื่นขึ้นมาตอนเช้า เงินสดที่ใส่ถุงไว้ถุงแรก 100,000 บาท หายไป ส่วนเงินอีอีกถุง 30,000 บาท ซึ่งห่อกระดาษไว้อีกชั้นยังเหลืออยู่ 1 ถุง นอกจากนั้นยังมีทรัพย์สินที่วางไว้หายไปอีกจำนวนหนึ่ง


เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคนร้ายปีนระเบียงอาคารชั้น 3 งัดหน้าต่างเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองกำกับการวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ เก็บรอยลายนิ้วมือแฝงคนร้าย และจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์