โจรแสบลักรถจักรยานยนต์ครูนิดาเผาทิ้ง

โจรแสบลักรถจักรยานยนต์ครูนิดาเผาทิ้ง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2555 พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบรถจักรยานยนต์ถูกเผาเสียหายทั้งคันจนเหลือแต่ซากที่บริเวณกลางซอยแบริ่ง 58 / 8 หมู่ 9 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังโรงเรียนเซนต์โยเซฟศรีนครินทร์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุซึ่งกลางถนนซึ่งอยู่หลังโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ใกล้กองขยะซึ่งเป็นสถานที่มืด ได้ซากพบรถจักรยานยนต์ ถูกไฟเผาจนได้รับความเสียหายทั้งคัน เหลือแต่ซาก ที่กองขยะใกล้ที่เกิดเหตุได้พบชิ้นส่วนเป็นส่วนประกอบตัวถังรถกระบังลมด้านหน้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ตกอยู่จำนวน 2 ชิ้น และในกองเถ้าถ่านยังได้พบป้ายทะเบียนของรถจักรยานยนต์ที่ยังพอมองเห็นเลขทะเบียน 781 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดได้พบว่ามีเศษกระดาษวางกองอยู่ใต้ท้องรถที่ยังไหม้ไม่หมดหลงเหลืออยู่ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเอามาเป็นเชื้อเพลิงได้การจุดไฟเผารถ

จักรยานยนต์คันดังกล่าว ขณะเดียวกันได้มี นาย ประยูร สกุลณี อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนนิดาบริหารธุรกิจและวิศวกรรม ได้ออกตระเวนตามหารถจักรยานยนต์ของตนเองที่เพิ่งหายมาจากบ้านได้ประมาณครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา ได้ชี้ยืนยันว่าซากรถคันดังกล่าวเป็นรถของตน ที่จอดเอาไว้ที่หน้าบ้านซึ่งอยู่ในซอยสามัคคี 2 ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ที่ตนกำลังตามหาอยู่ พร้อมทั้งนำหลักฐานมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่

จาการสอบสวนนายภิรมย์ กรมสี อายุ 31 ปี ซึ่งรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ปากซอยแบริ่ง 34 ได้เล่าว่าก่อนที่จะมาพบเห็นซากรถคันดังกล่าว ตนขับรถมาส่งลูกค้าที่ถนนศรีนครินทร์ ขากลับตนได้ขับรถเข้ามาในซอยศรีด่าน 5 ซึ่งสามารถทะลุออกมาทางซอยแบริ่ง 58 ได้เมื่อขับเข้ามาถึงบริเวณกลางซอยดังกล่าวซึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ได้พบเห็นไฟกำลังลุกไหม้อะไรบางอย่างอยู่กลางถนนแต่ไม่เห็นใครอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงขับรถเข้ามาดูได้พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนเสียหายหมดทั้งคันจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นน่าจะมีความโกรธแค้นกับผู้เสียหาย จึงได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดอยู่หน้าบ้านก่อนนำมาจอดและจุดไฟเผาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์