โจรแสบลักก๊อกน้ำเกลี้ยงโรงเรียน

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

โจรแสบขโมยก๊อกน้ำทองเหลืองในโรงเรียนเกลี้ยงรวมกว่า30อันตำรวจตามสืบร้านรับซื้อของเก่า

วันนี้ (26เม.ย.) ร.ต.อ.บุญเอก สรรพคง ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี
ได้รับแจ้งเหตุก๊อกน้ำทองเหลืองของโรงเรียนวัดโสดาประดิษฐาราม(วัดเขาแร้ง) ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี หายหมดทั้งโรงเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ต.วินัย แสงสี หัวหน้าตำรวจสายตรวจตำบลเกาะพลับพลา ในที่เกิดเหตุบริเวณอ่างล้างหน้าของเด็กนักเรียน ห้องน้ำนักเรียนชายและหญิงพบว่าหัวก๊อกน้ำทองเหลืองนั้นถูกถอดออกไปหมดรวมกว่า 30 อัน

จากการสอบถามครูในโรงเรียนที่มาเข้าเวรทราบว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมไม่มีเด็กมาเรียน ทางโรงเรียนก็จะปิดวาล์วน้ำไว้ในตอนกลางคืนและจะเปิดใช้ช่วงเวลากลางวันที่มีครูมาเข้าเวร ส่วนกลางคืนนั้นจะมีนายฉลวย อ่อนคำ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นภารโรงมาเข้าเวร และก๊อกน้ำที่หายไปนั้นก็คาดว่าจะหายช่วงกลางคืน เนื่องจากสอบถามนายฉลวยแล้วทราบว่าไม่ได้ยินเสียงน้ำไหล หรือมีร่องรอยน้ำหยดที่พื้น กระทั่งรุ่งเช้ามีครูมาเข้าเวรและไปเปิดวาล์วน้ำ ทำให้น้ำไหลพุ่งออกมาทุกก๊อกน้ำที่ถูกขโมยถอดไป ก็รู้ว่าก๊อกน้ำทองเหลืองนั้นหาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

สำหรับโรงเรียนวัดเขาแร้งนี้สร้างมาเกือบร้อยปีแล้ว และก๊อกน้ำที่ใช้ก็เป็นทองเหลืองทั้งหมดโจรจึงได้เข้ามาขโมย ซึ่งพ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบตามร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ เพราะเชื่อว่าโจรที่ขโมยก๊อกน้ำไปนั้นอาจจะนำไปขายเพื่อจะได้สืบหาตัวโจรขโมยก๊อกน้ำมาดำเนินคดีต่อไป.


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์