โจรแสบบุกเดี่ยว! คฤหาสน์หรูเสี่ยอะไหล่รถ เจ้าของบ้านมาเจอถูกยิงเจ็บ

โจรแสบบุกเดี่ยว! คฤหาสน์หรูเสี่ยอะไหล่รถ เจ้าของบ้านมาเจอถูกยิงเจ็บ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23ต.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา

 รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าบ้านและใช้อาวุธปืนทำร้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 รายภายในหมู่บ้านฮันนี่วิลล์ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นคฤหาศน์หรู สองชั้น เนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวาภายในหมู่บ้านฮันนี่วิวล์ ถนนกาญนาภิเษก ซึ่งห่างจากป้อมยามของหมู่บ้าน เพียง80เมตร ทั้งนี้จากการสอบถาม น.ส.กฤษณากุลธรรมโยธิน อายุ 62 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 00.30 น. นายศิวเสกข์ กุลธรรมโยธิน อายุ 20 ปี หลานชายของตน ได้เดินทางกลับมาจากข้างนอกเมื่อเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเองบริเวณชั้น 2 ก็พบว่า ประตูเปิดทิ้งไว้ และพบว่าในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินสูญหายประกอบด้วย นาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ 1 เรือน แหวน 1 วง เงินสดประมาณ 10,000 บาท จึงสอบถามคนในบ้าน แต่ก็ไม่พบ ทุกคนในบ้านจึงแยกย้ายกันเข้าห้องนอนของตน


แต่ขณะที่แม่ของหลานชายเดินกลับเข้าห้องก็พบชายแปลกหน้า ลักษณะผิวคล้ำ ส่วนสูงปานกลางรูปร่างท้วม

เดินออกมาจากห้องน้ำ จึงร้องด้วยความตกใจ จนนายอำพล กุลธรรมโยธิน อายุ57ปีอาชีพธุรกิจด้านอะไหล่รถยนต์ พ่อของนายศิวเสกข์ ซึ่งพักผ่อนอยู่ในห้องนอนเดินออกมาดู พร้อมกับถามว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้น คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอำพลที่บริเวณแขนขวาและแผ่นหลัง


ส่วนนายศิวเสกข์ หลังจากได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรีบเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ถูกยิงที่ก้นด้านขวาได้รับบาดเจ็บทางญาติจึงช่วยกันนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา


ด้านพันตำรวจโทจำนงค์ วงศ์คุณัญญา สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลาเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบบริเวณห้องที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบไฟฉายกับหมวกแก๊ปของคนร้ายตกอยู่ที่หน้าห้องเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายมาคนเดียว โดยเข้าทางหน้าต่างชั้น 1

ซึ่งคาดว่าช่วงที่เจ้าของบ้านกำลังหาทรัพย์สินที่สูญหายคนร้ายได้ไปหลบซ่อนอยู่ที่ห้องน้ำชั้น 2 กระทั่งมีคนมาพบ จึงยิงเข้าใส่เพื่อเปิดทางหลบหนีหลังจากนั้นได้วิ่งหนีกลับมาทางเดิม ก่อนจะปีนรั้วด้านซ้ายของบ้านหลบหนีไปทางซอย 2 อย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้เข้ามาตรวจรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อหารอยนิ้วมือแฝงเพื่อทำการสืบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์