โจรแสบทุบรถพี่สะใภ้ ผกก.ละครดัง

โจรกรุงสุดแสบ แอบทุบรถพี่สะใภ้ผู้กำกับละครดัง ฉกเงินหมื่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 พ.ย. ร.ต.ท.เอกวัฒน์ เลิศนพรัตน์วงศ์ พงส. (สบ 1) สน.เพชรเกษม รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ใกล้ศาลเจ้าแม่ทับทิม ถนนกาญจนาภิเษก แขวง-เขตบางแค จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ อยู่ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกเพชรเกษม พบรถเก๋ง วอลโว่ รุ่น เอ็กซ์ซี 900 สีน้ำเงิน ทะเบียน ศง 2068 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกของประตูหน้าด้านซ้ายถูกทุบแตกละเอียด เศษกระจกกระจายเกลื่อน โดยมี นางลินจง เตชะนิโรบล อายุ 41 ปี เจ้าของรถ ให้การว่า เป็นพี่สะใภ้ของ โอ๋-กฤษฏา เตชะนิโรบล ผู้กำกับละครชื่อดัง อาทิ ระบำดวงดาว และพระจันทร์ลายพยัคฆ์ ก่อนเกิดเหตุ เดินทางมากับครอบครัว จำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายสมบูรณ์ เตชะนิโรบล อายุ 43 ปี สามี ซึ่งเป็นพี่ชายของโอ๋-กฤษฏา และลูกสาว มาทำธุระย่านบางแค และจอดแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยวเป็ด ที่ร้านใกล้จุดเกิดเหตุ โดยวางกระเป๋าสตรีภายในมีเงินสด จำนวน 50,000 บาท พร้อมเครื่องประดับเงินอีกจำนวนหนึ่ง มูลค่ารวมทั้งหมดประมาณ 60,000 บาท ไว้ที่เบาะหน้าซ้ายข้างคนขับ ซึ่งหลังรับประทานเสร็จเดินกลับมาที่รถ แต่กลับต้องตกใจสุดขีด เพราะพบว่า รถคันงามถูกทุบกระจก ฉกทรัพย์สินไปเสียแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่มักอาศัยจังหวะเจ้าของรถวางทรัพย์สินล่อตา จึงได้ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์