โจรแสบทุบกระจกรถหลายคันขโมยทรัพย์สิน

โจรแสบทุบกระจกรถหลายคันขโมยทรัพย์สิน


วันนี้ (6 พ.ย.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุมีคนร้ายทุกกระจกรถขโมยทรัพย์สิน ที่บริเวณจัดงานสินค้าราคาถูก ภายในสนามกีฬาธูปะเตมีย์ โดยพ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.ป, พ.ต.ท.ปรากฎ นาคใหญ่ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุพบ นายสนทยา รุ่งเรือง อายุ 38 ปี  ชาวกรุงเทพฯ ถูกคนร้ายทุบกระจกโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ชษ-6516 กทม. ด้านหลังซ้าย ทรัพย์สินมีค่าส่วนหนึ่งหายไป

ส่วนรายที่ 2 นายอัครเดช ธนเลิศปัญญา อายุ 37 ปี ชาวหลักสี่ พ่อค้าขายเสื้อผ้าบริเวณจัดงานสินค้าราคาถูก ถูกทุบกระจกกระบะไททั่น สีขาวหมายเลขทะเบียน กง-4993 จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่บริเวณด้านหน้าซ้าย ฉกซองผ้าป่าไปกว่า 20 ซอง พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


รายที่ 3  เป็นกรณีของ นายรุ่งเรื่อง ธรรมการ อายุ 27 ปี หนุ่มปริญญาโท มหาวิทยาลัยรังสิต ขับรถเก๋งโฟค สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฎน-7916 กทม. จอดไว้ริมถนนในซอยทางเข้า ม.รังสิต เมื่อช่วงหัวค่ำ เพื่อกินข้าวกับเพื่อนๆ 4-5 คน แต่พอจะเดินทางกลับพบว่ากระจกด้านข้างคนขับถูกทุบกระจก และตรวจสอบภายในรถ พบว่าไอแพ็คหายไป 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง มูลค่าประมาณ 25,000 บาท แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต

รายที่ 4 เป็นเขต สน.ดอนเมือง โดยรถของ พ.ต.ต.ภัพลภ กลิ่นหอม  เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ขับรถโตโยต้า ทะเบียน ฎว-479 กทม. ที่พาครอบครัวมาแวะนั่งกินข้าว และจอดรถไว้ริมถนนเยื้องกับโรงพยาบาลบีแคร์  มุ่งหน้าสะพานใหม่ จอดไม่ทันครึ่งชั่วโมง กำลังเดินทางกลับพบกระจกด้านหลังซ้ายถูกทุบ ตรวจสอบภายในรถพบว่าไอแพท 1เครื่อง และ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมกับพระเหลี่ยมทอง 3 องค์ หายไป 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นในแต่ละแห่งแล้ว เบื้องต้นคาดว่า กลุ่มคนร้ายก่อเหตุตั้งแต่1-2คนขึ้นไป และอาจเป็นกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากระยะเวลาที่ก่อเหตุเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และ พื้นที่ก่อเหตุก็อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์