โจรแสบคืนเดียวทุบรถ8คันรวด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายโสรส บุญจันทร์

บ้านเลขที่ 26/13 ต.หัวเมือง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร อาชีพขับรถแท็กซี่ทะเบียน มจ-2558 กทม. สีเขียวเหลือง ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ เลือกปฏิบัติทั้งๆ เกิดเหตุลักทรัพย์ภายในรถยนต์ถึง 8 คันในคืนเดียว แต่ไม่มีการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายใดๆ ทั้งสิ้น

นายโสรสกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ เวลา 05.30 น. วันเดียวกัน

ตนสังเกตเห็นบริเวณกระจกรถด้านหลังขวาของตน ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถ ราษฎร์บูรณะคอนโดทาวน์ เลขที่ 217/1-396 ซ.ประชาอุทิศ 17 แยก 6-1 แขวง-เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ถูกทุบจนแตก และประตูรถไม่ได้ล็อกทั้งที่เมื่อคืนได้ล็อกประตูไว้แล้ว ภายในรถถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และรถแท็กซี่ของเพื่อนที่จอดอยู่ใกล้กันอีก 5 คัน ก็ถูกทุบกระจกและรื้อค้นทรัพย์สิน นอกจากนี้ยังมีรถกระบะอีก 2 คันที่จอดในลานจอดรถดังกล่าวถูกรื้อทรัพย์สินไปเช่นกัน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10,000 บาท

นายโสรสกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นมีสายตรวจของสน.ราษฎร์บูรณะเข้ามาตรวจสอบ จากนั้นร.ต.ท.เสกสรรค์ ชุมแจ่ม ร้อยเวรสน.ราษฎร์บูรณะได้เดินทางมาตรวจสอบรถทุกคัน และบอกให้ผู้เสียหายทุกคนไปแจ้งความที่สน.

โดยไม่มีการเก็บลายนิ้วมือแฝงหรือถ่ายรูปรถไว้เป็นหลักฐาน ตนจึงเข้าแจ้งความกับร้อยเวรคนเดิม แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจจากร้อยเวรท่านนี้เลย พวกตนจึงเข้าพบพ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ จากนั้นพ.ต.อ.ดุสิต สั่งการให้ร.ต.ท.เสกสรรค์ ถ่ายรูปรถที่เสียหายทั้งหมด  ด้านพ.ต.อ.ดุสิตกล่าวว่า เบื้องต้นจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายหาข่าวในพื้นที่ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุจากเรื่องความขัดแย้งภายในของผู้บริหารคอนโดฯดังกล่าว และจะให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือว่าเป็นความเดือดร้อนของประชาชน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์