โจรแสบกระชากระเป๋าเมีย นทท.ชาวสวิส วงจรปิดจับภาพได้ ตร.พัทยาเร่งล่าตัว

โจรแสบกระชากระเป๋าเมีย นทท.ชาวสวิส วงจรปิดจับภาพได้ ตร.พัทยาเร่งล่าตัว


วงจรปิดจับภาพโจรพัทยา ซิ่ง จยย.กระชากกระเป๋าสาวไทยที่เป็นภรรยานักท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ หลังนำอาหารเลี้ยงสุนัขจรจัด จนรถล้มคว่ำกลางถนน ตร.เร่งไล่ล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป...

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 ก.ค.2560 ร.ต.อ.จักณกฤษณ์ จันตาคำ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวตางชาติ จนรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเสียหลักล้มคว่ำ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรม แอทมายด์ พรีเมียร์ สวีท ซอยเออาร์ พัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางประภาพร ขึงพิมพ์ อายุ 38 ปี พร้อม นายเออร์วิน ซาแบช อายุ 66 ปี สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ สภาพได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลรักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น

สอบถาม นางประภาพร เล่าว่า หลังจากได้เดินทางนำอาหารไปให้สุนัขจรจัด ภายในซอยหลังสำนักสงฆ์วัดหนองอ้อ หรือวัดไต้ฮี้ พัทยากลาง ในที่กำลังขณะขี่ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ มีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีทึบ ขับขี่ รถจยย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาประกบข้างก่อนกระชากกระเป๋าสะพายของตนเอง ภายในมีทรัพย์สินหลายรายการ อาทิ สมาร์ทโฟนยี่ห้อ ไอโฟนจำนวน 2 เครื่อง แหวนทองคำน้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 วง และเงินสดสกุลไทยอีกจำนวน 10,000 บาท แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้รถจยย.ของตนและสามีล้มคว่ำกลางถนนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายที่หลบหนีแต่ยังไร้วี่แวว ทั้งนี้ ได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดจากบริเวณที่เกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามจะประสานตำรวจชุดสืบสวนเพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์