โจรแสบ! ลอบเจาะผนังอาคารเลอคองคอร์ด ฉกทรัพย์ลอยนวล

โจรแสบ! ลอบเจาะผนังอาคารเลอคองคอร์ด ฉกทรัพย์ลอยนวล

เกิดเหตุคนร้ายบุกเจาะผนังอาคารสวิส โซเทล เลอ คอนคอร์ด บนชั้น 6 แบบยกชั้น และทำการตัดระบบกล้องวงจรปิดลง ก่อนที่จะฉกทรัพย์สินหนีไปอย่างลอยนวล

วันนี้ (11 พ.ย. 57) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร้อยเวร สน.ห้วยขวาง

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกขึ้นไปชิงทรัพย์ในอาคารสวิส โซเทล เลอ คอนคอร์ด ชั้น 6 ถ.รัชดาภิเษก จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 6 ในอาคารฝั่งสำนักงาน ซึ่งถูกแบ่งเป็นห้องๆ ให้เช่าทำออฟฟิศประมาณ 6 ยูนิต โดยแต่ละห้องพบร่องรอยการถูกงัดและถูกรื้อค้น ซึ่งบางห้องมีร่องรอยการใช้วัสดุปลายแหลมเจาะจนเป็นรูทรงกลมขนาดคน 1 คนลอดเข้าไปได้ รวมถึงบางห้องถูกทุบกระจกแตกกระจายและถูกงัดลูกบิดเพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

หลังจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้เป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงท้วม

โดยสวมถุงน่องอำพรางใบหน้าเอาไว้ และสวมถุงมือลักษณะคล้ายถุงมือช่าง เดินออกมาจากลิฟท์พร้อมกับเดินเข้าไปตัดสายของกล้องวงจรปิดทั้งหมด ก่อนที่จะเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในออฟฟิตต่างๆ ทั้ง 6 สำนักงาน คือ ห้องของนายกฤษฎา มหาดำรงกุล เจ้าของอาคาร , บริษัทไดอิจิ คินโซคุ ประเทศไทย จำกัด , บริษัท เฟล็กซ์ลิงค์, บริษัทศรีทองพาณิชย์ , บริษัท เอ็นฟอร์เท็ค , บริษัทเมาส์เซอร์ อิเล็คทรอนิกส์ และบริษัท ซิมเทคโนโลยี มหาชน นำกัด

ด้านเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บพยานหลักฐานและรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับกล้องวงจรปิดในการหาตัวคนร้าย ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบและประเมินทรัพย์สินที่สูญหายไป


โจรแสบ! ลอบเจาะผนังอาคารเลอคองคอร์ด ฉกทรัพย์ลอยนวล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์