โจรแท็กซี่ปล้นนักท่องเที่ยวกว่า1.5แสน


หลังเรียกกลับโรงแรมจากถนนข้าวสาร ตำรวจเร่งตรวจสอบทะเบียนรถและกล้องวงจรปิดล่าตัว


เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 24 มิ.ย. ที่สน.พญาไท พนักงานโรงแรมโนโวเทล สีลม ได้นำนาย ยิลมาซ์ ลีเวนท์  อายุ 36 ปี สัญชาติตุรกี และนางบูร์ตัน เจลีนา  อายุ 54 ปี สัญชาติแคนาดา สองสามีภรรยา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.รัชพล อินทรัชว์ พงส. (สบ 1) สน.พญาไท ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่จี้ชิงเงินสดจำนวน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 150,000 บาท เหตุเกิดริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ฝั่งตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี

นายยิลมาซ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตนพาภรรยาไปเที่ยวซื้อของและนวดที่ย่านถนนข้าวสาร กระทั่งเวลาประมาณ 00.50 น. ได้เรียกแท็กซี่บริเวณปากซอยรามบุตรี เพื่อจะเดินทางกลับโรงแรมโนโวเทล สีลม จำได้ว่าเป็นรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรลล่า  สีฟ้า จำหมายเลขทะเบียนได้แค่ ทร-880 ส่วนคนขับเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สูงราว 170 ซม. รูปร่างผอม ไว้หนวดเครา สวมหมวกแก็ป ส่วนเสื้อผ้าจำไม่ได้ ระหว่างทางตนรู้สึกผิดปกติเพราะคนขับได้พาออกนอกเส้นทางเดิมที่เคยนั่งรถกลับโรงแรม จึงบอกให้หยุดรถทันที แต่คนขับไม่หยุดพร้อมทั้งกดล็อคประตูรถทั้งหมด ก่อนจะชะลอรถไปจอดริมถนนเพชรบุรีฝั่งตรงข้ามห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า  จากนั้นคนขับก็เปิดช่องเก็บของข้างเกียร์ก่อนจะชักมีดมาขู่ตนและภรรยา  พร้อมบังคับให้ส่งเงินให้  ด้วยความกลัวตนจึงควักเงินในกระเป๋าโยนให้ไป จากนั้นรีบวิ่งหลบหนีออกจากรถขอความช่วยเหลือจากรปภ.ห้างกรุงทองพลาซ่า ใกล้จุดเกิดเหตุ  จนคนขับรถแท็กซี่รีบขับรถหลบหนีไปทันที  จากนั้นจึงเรียกแท็กซี่กลับโรงแรมโนโวเทล เพื่อแจ้งพนักงาน

หลังรับแจ้งความตำรวจได้นำผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมให้ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ตรวจสอบรถแท็กซี่ดังกล่าว รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุและเพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์