โจรเหี้ยม! ปาดคอฆ่าเศรษฐีนีขายเสื้อผ้า-ดับภายในร้านที่ปราณบุรี

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.วีระศักดิ์ บัณฑิต ร้อยเวร สภ.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้ง มีเหตุฆาตกรรมที่ร้านขายเสื้อผ้าขนาดใหญ่ กลางตลาดปากน้ำปราณ จึงรายงาน ให้ พ.ต.อ.นิรันดร  ศิริสังไชย  ผกก.สภ.ปากน้ำปราณ พร้อม พ.ต.ท.สนั่น  ศิริมงคล  รอง ผกก.สส.สภ.ปากน้ำปราณ ทราบ และรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลปราณุบุรี 

 โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหัวมุมถนนท้ายซอยผาสุกวนิช 9 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ขนาด 2 ชั้น เลขที่ 236/3 ม.2 ต.ปากน้ำปราณ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป หลากหลายชนิด ด้านในพบร่างหญิงสวมเสื้อเชื้ตสีเหลืองลายดอก สวมกางเกงวอมล์ สีดำแถบม่วง ทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญล้น ศิริวิโรจน์ หรือเจ้นิ่ม อายุ 60 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่กลางร้าน ใกล้กันพบกระเป๋าคาดเอวสีเทาแบบที่แม่ค้าส่วนใหญ่นิยมใช้ใส่เงิน พบว่าภายในกระเป๋าเงินสดจำนวนไม่ต่ำกว่า 5 พันบาทหายไป พร้อมกับพบรอยเท้าเปื้อนเลือดของคนร้ายจำนวน 3-4 รอย นอกจากนั้น ภายในห้องครัวที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พบกางเกงยีนส์เปื้อนเลือดถอดทิ้งไว้ 1 ตัว 

 ด้าน น.ส.วิยะดา ศิริวิโรจน์ ลูกสาวผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนออกไปทำธุระ ที่โรงเรียนลูกสาว เมื่อเสร็จแล้วได้รีบกลับร้านมาช่วยแม่ขายเสื้อผ้า ซึ่งแม่อยู่ร้านเพียงลำพัง เมื่อมาถึงร้านขณะกำลังจะจอดรถจักรยานยนต์ เห็นชายวัยรุ่น 5 คน เดินออกมาจากร้าน โดยไม่ได้ซื้อของอะไร และต่างแยกกันเดิน โดย 2 คนแรก เดินเลี้ยวซ้ายออกไปทางท้ายซอย 9 ส่วนที่เหลืออีก 3 คน เดินสวนตนมุ่งหน้าออกไปทางตลาดสด พอตนเดินเข้าในร้านจึงเห็นแม่ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือดอยู่กลางร้าน จึงตระโกนร้องถามว่า ทำร้ายแม่ตนทำไม ชายทั้งหมดกลับพูดว่าไม่ได้ทำอะไร แล้วรีบเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นตนได้รีบโทรศัพท์บอกพ่อและน้องชายที่อยู่ร้านซอยถัดไปให้รีบมาดูแม่ซึ่งพบว่าแม่เสียชีวิตไปแล้ว

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน และคาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่น หรือไม่ก็แรงงานต่างด้าว  ที่เข้ามาภายในร้านเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ แต่คาดว่า นางบุญล้น คงจะขัดขืน จึงถูกรุมทำร้ายด้วยอาวุธมีด โดยผู้ตายถูกแทงเข้าที่บริเวณสีข้างท้องทั้งซ้ายและขวา เป็นบาดแผลขนาดใหญ่ 

 นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่แขนที่คาดว่าจะเกิดจากการต่อสู้  แต่บาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตอยู่ที่ลำคอ เนื่องจากถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้เสียชีวิตในทันที จากนั้นได้เข้าไปเปลี่ยนกางเกงยีนส์ที่เปื้อนเลือดออกทิ้งไว้ภายในห้องครัว แล้วคว้ากางเกงขาสั้นแบบเจเจ ที่วัยรุ่นนิยมใส่ มาสวมแทน  ก่อนหนียังได้หยิบเงินภายในกระเป๋าสะพายของผู้ตาย ที่คาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ไปทั้งหมด แล้วยังคว้ากระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลากสีดำติดมือไปด้วยอีกใบ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ และแพทย์โรงพยาบาลปราณบุรี ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายอย่างละเอียด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์