โจรเหี้ยม! ฆ่าหมกศพ3 วันลูกเขยเจ้าของร้านคาราโอเกะ

โจรเหี้ยม ! กระหน่ำแทงและยิง ลูกเขยเจ้าของร้าน "กิ๊ฟซี-น้องมิลล์ คาราโอเกะ" หมกห้องพักนาน 3 วัน คาดฮึดสู้ขณะถูกชิงทรัพย์

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ลูกข่ายกู้ภัยบางโพ รายงานว่ามี ชายอายุประมาณ 44 ปี ถูกฆ่าตายภายใน "ร้าน กิ๊ฟซี-น้องมิลล์ คาราโอเกะ"บริเวณหน้าห้องพักชั้น 4 ของอาคาร โดยที่เกิดเหตุตั้งอยู่บน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.อดุลย์ เชื้อชั่งสารวัตรเวร สน.ประชาชื่น เดินทางเข้าตรวจสอบ

 


พบชายผู้ตายนอนตะแคงขึ้นอืดจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องสวมเสื้อลายสก๊อต แขนยาว

กางเกงขายาวสีดำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ทราบชื่อของผู้ตายต่อมา คือนายอำพล กิตโสพล อายุ 44 ปี เป็นลูกเขยของเจ้าของร้านคาราโอเกะ เมื่อตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายพบว่า มีร่องรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอ 3 แผล และมีรอยกระสุนปืนที่ต้นคอ 1 แผล หน้าผาก 2 แผล ที่ต้นขา 1 แผล และที่อวัยวะเพศอีก 1 แผล

ขณะที่ ภายในห้องของผู้ตาย พบว่า มีร่องรอยถูกรือค้นและร่องรอยการต่อสู้ มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการจากการสอบสวนเด็กภายในร้าน ทราบว่า

ผู้ตายพักอาศัยอยู่บนชั้น 4 เพียงลำพัง โดยมีพนักงานของร้านพักอยู่ชั้นที่ 2 ของอาคารโดยผู้ตายจะทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อออกจากห้องก็จะเดินทางไปทำงานทันที เมื่อกลับเข้ามาก็จะเข้าห้องนอน โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้าน จึงไม่มีใครสนใจ แต่เห็นว่า ผู้ตาย หายไปหลายวันอย่างผิดสังเกต ประกอบ ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงจึงขึ้นไปตรวจสอบ พบ ประตูห้องของผู้ตายเปิดอ้าอยู่ และพบผู้ตายนอนอยู่บริเวณปากประตู จึงได้แจ้ง ตร.ให้ทราบดังกล่าวเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นการชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงถูกยิงและถูกแทงตาย คาห้อง

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย
INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์