โจรเหี้ยม ปล้นแหม่มสาวหึด!!ทำร้ายจนดั้งหักที่บึงพระรามเก่า

โจรเหี้ยม  ปล้นแหม่มสาวหึด!!ทำร้ายจนดั้งหักที่บึงพระรามเก่า

 วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 อยุธยา และร.ต.อ.เปล่ง พานแก้ว ร้อยเวรสภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าให้การช่วยเหลือน.ส.ฮาร์ท เวจ ฟรายด์ อายุ 20 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ซึ่งถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในสวนสาธารณะบึงพระราม กลางอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก
 
โดยนักท่องเที่ยวสาวอยู่ในอาการตกใจสุดขีด เสื้อผ้าเปื้อนเลือด ข้อมือซ้ายถูกของมีคม เป็นแผลยาว 4 เซนติเมตร ใบหน้าโดยเฉพาะที่จมูกบวมแดง ดั้งหัก จึงต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พบว่ามีจมูกต้องเย็บ 1 เข็ม ส่วนแผลที่แขนได้ทำบาดแผล พร้อมดูแลจนปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ขณะเดินอยู่ในบึงพระรามในช่วงเย็น มีคนร้ายเป็นชายไทยรูปร่างท้วมใหญ่ อายุประมาณ 20 ปี ขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาชักชวนให้ขึ้นรถ แต่เหยื่อไม่ยอม  คนร้ายจึงได้ข่มขู่ขอเงิน และกระชากกระเป๋า เมื่อเหยื่อขัดขืน คนร้ายจึงเข้าทำร้ายอย่างรุนแรงหลายครั้ง ซึ่งเหยื่อไม่แน่ใจว่ามีอาวุธหรือไม่ เพราะเหตุเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ร่างกายเกิดบาดแผยหลายแห่ง
 
 อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกิดเหตุ มีพลเมืองดีคือนายณัฐวุฒิ ศรีจันทร์อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา พร้อมเพื่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงเข้าช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและคนร้ายจึงรีบหนีโดยไม่ได้ทรัพย์สินไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์