โจรเหิมขี่จยย.บุกจี้แคชเชียร์ปั๊มน้ำมันปตท.ข้างห้างดัง กวาดเงิน 5 พันลอยนวล

โจรเหิมขี่จยย.บุกจี้แคชเชียร์ปั๊มน้ำมันปตท.ข้างห้างดัง กวาดเงิน 5 พันลอยนวล


โจรเหิมขี่จยย.บุกจี้แคชเชียร์ปั๊มน้ำมันปตท.ข้างห้างดัง กวาดเงิน 5 พันลอยนวล

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เกิดเหตุมีคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ แคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน ปตท.ห้างหุ้นส่วนกำแพงเพชรทรัพย์ไพบูลย์ ปิโตรเลี่ยม เลขที่ 857 ถนนราชดำเนิน 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ข้างห้างแมคโคร พ.ต.ท.ศุภศร พิพัฒน์พิมภา รองผู้กำกับสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์ ผู้กำกับป้องกันปราบปรามฯ พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สารวัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชรที่เดินทางไปที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมัน ปตท.ขนาดหัวเติมน้ำมัน 16 หัว ภายในบริเวณปั๊มมีแสงสว่างและมีร้านสะดวกซื้ออยู่ในปั๊ม ที่เกิดเหตุอยู่ที่ตู้แคชเชียร์เก็บเงินติดกับตู้หัวจ่ายน้ำมัน ตู้กลางซึ่งมีทั้งหมด 3 ตู้

 นางสาวอัญญา พรมประเสริญ อายุ 23 ปี อยู่หมู่ 1 ตำบลหนองแม่แตง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร แคชเชียร์เก็บเงินนั่งอยู่ในตู้เก็บเงินให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการ ตื่นตกใจว่า มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วถามว่าเมื่อกี้จ่ายเงิน ค่าน้ำด้วยแบงค์อะไร จากนั้น หนึ่งในสองคนร้ายได้ชักอาวุธปืนเข้ามาจี้ตน แล้วบอกว่าให้ส่งเงินมา พร้อมใช้มือยื่นเข้ามาทางช่องกระจกคว้าเงินในลิ้นชักเครื่องคิดเงิน ใบละ 500 และ 100 ได้ไปประมาณ 5,000 บาท แล้วรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

นายสาธิต คงสุข อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบลห้วยยั้ง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เด็กปั๊มให้การว่าก่อนเกิดเหตุมีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อ เหตุ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในปั๊มตรงมาที่ตู้จ่ายน้ำมันตู้กลางที่ตนยืนอยู่ คนขับสวมเสื้อแขนยาวใช้เสื้ออีกตัวปิดคลุมใบหน้า คนซ้อนแต่งเหมือนกันแต่ไม่ปิดใบหน้า อายุทั้งคู่ประมาณกว่า 20 ปี เติมน้ำมันเบนซิน 60 บาท เสร็จแล้วจ่ายเงินด้วยธนบัตร 20 บาท 3 ใบ แล้วขับออกไปจากปั๊ม แล้วก็วนกลับเข้ามาจอดตรงที่เดิม คนขับรถทำทีถามว่าเมื่อกี้จ่ายเงินด้วยแบงค์อะไร จากนั้นเดินตรงเข้าไปที่ตู้แคชเชียร์ห่างไป 2 เมตร แล้วคนซ้อนก็ชักปืนจี้แคชเชียร์เอาเงินก่อนที่รีบขึ้นรถขับหนีกันไป


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่ปั๊มที่เกิดเหตุพบว่ามีกล้องวงจร ปิดติดตั้งที่หลังคาปั๊ม 6 ตัวแต่ใช้การไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้เสียบปลั๊กไฟ คาดว่าคนร้ายคงเป็นวัยรุ่นก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง เพราะสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุกว้างและมีแสงไฟทั่ว คงไม่ใช่คนร้ายมืออาชีพที่วางแผนกันมาก่อน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะเร่งหาพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนิน คดีให้ได้เร็วไว เพราเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจกลางเมืองห่างจากห้างแมคโครแค่รั้วติดกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์