โจรอนามัย!!งัดห้องแสบถึงทรวง แถมเขียนเย้ยแบบนี้!!

โจรอนามัย!!งัดห้องแสบถึงทรวง แถมเขียนเย้ยแบบนี้!!

โจรอนามัย ก่อเหตุแสบถึงทรวง ลอบงัดหน้าต่างห้องพัก "พีอาร์ห้าง" บุกขโมยพัดลมไอน้ำหายจ้อย แถมเย้ยเขียน "เช็ดด้วย" บนบานเกล็ดที่ฝุ่นจับหนา... 


เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ ศรีกงพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดห้องพัก เลขที่ 29/6 ม.4 ชุนชนโพนบก ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงออกไปตรวจสอบพบ นายจักรกฤษณ์ สาลีหงส์ หรือน้องไอซ์ อายุ 23 ปี  สาวประเภทสอง เป็นประชาสัมพันธ์อยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง ก่อนนำตำรวจเข้าตรวจสอบ

โดยพบร่องรอยคนร้าย ใช้ของแข็งงัดบานกระจกบานเกร็ดหน้าต่าง ข้างประตูหน้าห้องเช่าบ้านพักที่แบ่งเป็นสองห้องติดกัน ลงมาวางตั้งไว้กับพื้น จำนวน 4 แผ่น ก่อนงัดกลอนประตูพังเสียหาย เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องยกเอาพัดลมไอน้ำ สีขาว ยี่ห้อเอ้าท์เวิลด์ ราคา 3,500 บาท หนีไป ตรวจสอบบริเวณกระจกบานเกร็ดหน้าต่างที่อยู่ติดกัน พบข้อความเขียนว่า “เช็ดด้วย” คาดว่าจะเป็นฝีมือคนร้ายหลังก่อเหตุแล้วเขียนบอกเจ้าของบ้านให้หมั่นทำความสะอาด เนื่องจากที่กระจกมีฝุ่นหนา คล้ายเป็นการเยอะเย้ยด้วย... 

โจรอนามัย!!งัดห้องแสบถึงทรวง แถมเขียนเย้ยแบบนี้!!

จากการสอบสวน นายจักรกฤษณ์ ให้การว่า ตนมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่กับแฟนหนุ่มพ่อค้าปลาสดชาว จ.กระบี่ ราว 1 ปีเศษ และช่วงหน้าร้อนได้ซื้อพัดลมไอน้ำ มาใช้ช่วยผ่อนคลายอากาศที่ร้อนอบอ้าว และช่วงต้นเดือนมิถุนายน แฟนหนุ่มได้ขอกลับเยี่ยมบ้าน และจะกลับมาช่วงสิ้นเดือนนี้ จนกระทั่งเวลา 09.30 น. เพื่อนข้างห้องโทรไปบอกว่า ห้องพักของตนถูกคนร้ายงัด จึงมาตรวจสอบข้าวของถูกรื้อค้น พบว่าพัดลมไอน้ำหายไป จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า ทราบว่าคนร้ายมีคนเดียว ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ยกเอาพัดลมไอน้ำออกไปจากบ้านไป ก่อนขับรถหลบหนี เวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่กระจกบานเกร็ดหน้าต่างไว้ เพื่อติดตามตัวต่อไป.


โจรอนามัย!!งัดห้องแสบถึงทรวง แถมเขียนเย้ยแบบนี้!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์