โจรหื่นพังประตูห้องนอนสาวมีดจี้ข่มขืน ฉกเก๋ง-หิ้วเหยื่อไปด้วย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.ท.มนัส กันเทียะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งความจาก นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านพัก โดยได้งัดบานเกร็ดหน้าต่างเข้ามาภายในบ้าน แล้วใช้อาวุธมีดทำร้ายสัตว์เลี้ยงในบ้านจนตาย ก่อนใช้อาวุธมีดจี้บังคับขืนใจตนเอง สำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นใช้มีดจี้บังคับให้ขึ้นรถเก๋งของผู้เสียหายไปด้วย และชิงรถยนต์ จนมาถึงแยกหทัยมิตร ย่านมีนบุรี ผู้เสียหายพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จึงได้ตัดสินใจกระโดดจากรถ วิ่งหนีลงจากรถ ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ส่วนคนร้ายได้รีบขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ของผู้เสียหายหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.20 น.ที่ผ่านมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้สอบสวนนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เบื้องต้นให้การว่า คืนที่เกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในห้องนอนเพียงลำพัง ที่บ้านพักย่านคลองเจ็ด ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากสามีตนเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด 2 วัน ขณะนั้นสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงคนร้ายพังประตูห้องเข้ามา แล้วใช้มีดจี้บังคับขืนใจ พร้อมขับรถเก๋งผู้เสียหาย โดยบังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถไปด้วย ซึ่งพบว่าคนร้ายได้ใช้มีดฆ่าสุนัขและแมวจนตายด้วย เนื่องจากส่งเสียงเห่าร้องเสียงดัง

โดยคนร้ายได้ขับรถเก๋งของตนเอง และใช้เส้นทางวงแหวนตะวันออก ขับไปลงเส้นทางถนนลำลูกกา แล้วมุ่งหน้าถนนนิมิตรใหม่ กระทั่งมาถึงแยกหทัยมิตร ตัดกับถนนหทัยราฏร์ เป็นช่วงไฟแดง ตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงได้ตัดสินใจรีบเปิดประตูรถกระโดดออกมา เพื่อขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้นคนร้ายก็พยายามจะขับรถหนี แต่ตนกระโดดลงมาจากรถได้ทัน ส่วนคนร้ายก็รีบขับรถหลบหนีไป ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ แจ้งเรื่องให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนั้นฟัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิทยุสกัดจับ แต่ก็ยังไร้วี่แวว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้เสียหาย กระทั่งทราบว่า พื้นที่ที่ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่เขต สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่คนร้ายบังคับขึ้นรถไปเขต สน.นิมิตรใหม่ กทม. จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ จึงพาผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กระทั่งทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนงานก่อสร้างบ้านติดกับผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นายธนา สืบสุนทอน อายุ 19 ปี อยู่ ต.กุดธาตุ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น ซึ่งหลังก่อเหตุ คนร้ายได้ขับรถยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปทางมีนบุรี ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ แต่ยังไร้วี่แววของคนร้าย หลังจากนี้เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์