โจรหื่นฆ่าขืนใจแม่เฒ่าวัย78ปี

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.พิษณุ สมนึก พงส.ผนก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุหญิงสูงอายุถูกฆ่าตายในบ้านเลขที่ 2 ม.3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงส์ ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่พฐ. และแพทย์นิติเวช

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเรือนไทยยกใต้ถุนสูงตั้งอยู่หลัง ร.พ.ศาลายา ภายในห้องนอนพบศพน.ส.สมจิตร สุขเกษม อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.3 ต.ศาลายา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพเปลือยกาย มีผ้าถุงครอบศรีษะ บริเวณลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ช.ม.

 สอบสวนนายปฐม สุขเกษม อายุ 76 น้องชายผู้ตาย ผู้พบศพคนแรกเปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน แต่จะมานอนเฝ้า ดูแลบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของน.ส.สายสุนี สวัสดิ์ทอง ซึ่งเป็นญาติกัน ที่อยู่ใน กทม. นานๆ จึงจะกลับมา ปกติผู้ตายจะตื่นแต่เช้าเพื่อให้ข้าวสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่ผิดสังเกตที่วันนี้สายแล้วแต่ไม่ยอมออกจากบ้านจึงเข้าไปดู กระทั่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 พ.ต.อ.สุรพจน์เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบขวดสุราขาววางทิ้งอยู่ 1 ใบ และก้นบุหรี่ 2-3 ก้นทิ้งอยู่ข้างกรงสุนัข สันนิษฐานว่าคนร้ายรู้จักผู้ตายและรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี โดยลงมือก่อเหตุเพื่อหวังข่มขืนผู้ตาย ขณะนี้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเทียบกับหลักฐานที่พบในศพผู้เสียชีวิต เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์