โจรหื่น!! ไม้ทุบน่วมโจ๋วัย 16 เลือดท่วม ชิงมือถือ ลวนลามจะข่มขืนเพื่อนสาว ม.4

โจรหื่น!! ไม้ทุบน่วมโจ๋วัย 16 เลือดท่วม ชิงมือถือ ลวนลามจะข่มขืนเพื่อนสาว ม.4

เวลา 00.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า

นางชบาพร ศรีรี อายุ 43 ปี มารดาพาบุตรชาย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นศ.ปวช ปี 1 สถาบันแห่งหนึ่งในเขตแหลมฉบัง เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังจากถูกคนร้ายใช้ไม้ฟาดชิงทรัพย์ ก่อนพยายามข่มขืนเพื่อนสาวที่มาด้วยแต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดบริเวณริมชายหาดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 สอบถาม น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งอำเภอบางละมุง เพื่อนสาวคนเจ็บ
 
ให้การเบื้องต้นว่า หลังจากที่เพื่อนๆ ในกลุ่มที่มานั่งเล่นริมชายหาดบางละมุงด้วยกว่า 10 คน แยกตัวกลับบ้านกันหมด ได้เหลือเพียงตนเองกำลังเล่นบริเวณริมชายหาด และนายเอ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร จู่ๆมีคนร้ายชายวัยรุ่น สวมชุดดำทั้งตัว ถือไม้เข้ามาฟาดศีรษะ และตามแขนขาของนายเอ อย่างไม่ยั้งจนสลบลงกองกับพื้น แล้วค้นหาเอาโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งไปแอบข้างพุ่มไม้ริมชายหาด แต่คนร้ายได้เดินตามหาอยู่ประมาณ 5 นาที
 
พร้อมกับส่งเสียงเรียกให้ออกมาแต่โดยดี ด้วยความกลัวจึงแสดงตัวกับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาพูดขู่เอาทรัพย์สินมือถือ 1 เครื่อง พร้อมกระเป๋าเงิน ภายในมีเงิน 200 บาท และเอกสารจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็พูดข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเอามือมาบีบหน้าอก โดยที่ตนเองไม่ยินยอม

 หลังจากนั้น นายเอ รู้สึกตัวพอดี แล้วได้ลุกขึ้นมาสภาพเลือดท่วมทั้งตัว จึงวิ่งเข้าไปหาและให้นายกรรชัย

พยายามติดเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนร้ายไม่ยอมวิ่งติดตามมาประกบ ก่อนที่จะดึงเอากุญแจรถออกไป พร้อมบอกว่าจะกลับมาอีกรอบ
ก่อนวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงพานายเอ มาขอความช่วยเหลือจากร้านขายของชำใกล้เคียงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยดังกล่าว ก่อนแจ้งผู้ปกครองทราบ

 หลังจากที่ นายเอ รักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลแล้ว มารดาจะได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ซึ่งอยู่ในเขตรับผิดชอบ เพื่อส่งชุดสืบสวนลงข่าวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์