โจรสาวมอม3สาวกุเรื่องมนต์เขมร

สาวแสบแอบอ้างเป็นหมอดูเขมร อวดตัวมีวิชาอิทธิฤทธิ์มนต์ดำแกร่งกล้า ทำนายทายทักโชคชะตาชีวิต ได้แม่นยำราวกับตาเห็น

จนเหยื่อ 3 สาวบาร์เบียร์ ได้ยินกับหูถึงกับเคลิบเคลิ้ม หลงเชื่อ ตายใจชักชวนไปทำพิธีลงนะ สาลิกาลิ้นทอง เพิ่มความมีเสน่ห์เมตตามหานิยมในห้องพัก หวังได้สามีชาวต่างชาติมาอุ้มชูเลี้ยงดู ชีวิตสุขสบายไปทั้งชาติ แต่พอสบโอกาส หมอเขมรแสบ แอบวางยาสลบใส่ในกาแฟดำให้ดื่มไปคนละแก้ว สำแดง ฤทธิ์ถึงขั้นสลบล้มตึง ขาดสตินอนแผ่หลาหมดสภาพอยู่บนเตียง ก่อนฉวยโอกาสรื้อค้นปลดทรัพย์ไปเกลี้ยงนับแสนบาท
 
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.ท.ณรงค์เดช ดะนุพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีหญิงสาวถูกมอมยารูดทรัพย์นอนไม่ได้สติ ภายในห้องพักหมายเลข 11 ชั้น 3 วันเพ็ญอพาร์ตเม้นท์ ซอยกอไผ่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวชาวไทย 3 ราย สภาพนอนสลบไม่ได้สติ ตาเหม่อลอย อยู่บนเตียงนอน 2 ราย และที่ห้องน้ำอีก 1 ราย ทราบชื่อมี น.ส.อ้อย อายุ 23 ปี เจ้าของห้อง น.ส.อ้อม และ น.ส.พร อายุ 21 ปีเท่ากัน (ทั้งหมดนามสมมุติ) ทำงานเป็นสาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่า ทรัพย์สินมีค่าถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเกลื่อนห้อง ส่วนที่บนเตียงมีธูปเทียนดอกไม้และเศษเงินวางอยู่ในจานจำนวนหนึ่ง ส่วนที่ข้างหิ้งพระมีกุมารทอง แก้วน้ำชาถูกกินหมดแล้วอีก 3 แก้ว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ทั้งสามคนกลับที่พักหลังจากเลิกงานแล้ว ระหว่างทางได้ผ่านมาพบกับหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี

อ้างตัวเป็นหมอดูชาวเขมร ทำทีเข้ามาทายทักถึงโชคชะตาชีวิตได้แม่นราวกับตาเห็น อวดอ้างอิทธิฤทธิ์วิชามนตร์ดำเขมร ทายทักโชคชะตาฟ้าลิขิต จนทำให้ทุกคนเกิดคล้อยตามหลงเชื่อ จากนั้นหมอดูได้ชักชวนให้ไปทำพิธีลงนะ สาลิกาลิ้นทอง เพื่อความมีเสน่ห์เมตตามหานิยม อ้างว่าจะทำให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานและได้ดิบได้ดีมีสามีเป็นชาวต่างชาติอุ้มชูเลี้ยงดู แต่จะต้องไปทำพิธีกันที่ห้องพัก ด้วยหลงเชื่อมนต์เสน่ห์ จึงพาหมอดูเขมรมาทำพิธีที่ห้องพัก
 
จากการสอบสวนทราบด้วยว่า ระหว่างที่กำลังทำพิธีในห้องพัก หมอดูเขมร ลวงให้จุดธูปและกินกาแฟดำไปคนละแก้ว

จากนั้นแกล้งลงนะตามเสื้อผ้า เสกกุมารทองเข้าร่าง จนทำให้เหยื่อเริ่มหลงเชื่อมากยิ่งขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก เหยื่อสาวทั้งสามคนได้สลบหมดสติไป จนกระทั่งตื่นมาอีกครั้งพบว่าหมอดูเขมร รื้อค้นทรัพย์สินมีค่าภายในห้องกระจุยกระจายหลบหนีไปจนหมดเกลี้ยง ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กระเป๋าเงินทั้ง 3 ใบ ภายในมีเงินหลายหมื่นบาท ก่อนรีบพยุงตัวเปิดประตูห้องขอความช่วยเหลือเพื่อนข้างห้องให้ช่วยแจ้งตำรวจมาสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์