โจรสวมชุดลายพรางบุกเดี่ยว ปล้นร้านทองกลางเมืองศรีสะเกษ

โจรสวมชุดลายพรางบุกเดี่ยว ปล้นร้านทองกลางเมืองศรีสะเกษ


โจรสวมชุดลายพรางบุกเดี่ยว ปล้นร้านทองกลางเมืองศรีสะเกษ

จับเจ้าของร้านมัด ผ้ายัดปาก แต่ดิ้นรนต่อสู้ ทำให้โจรต้องวิ่งหนีไป

วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกปล้นห้างทองเจริญศรี ถ.ขุขันธ์ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร สุขศิริ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบ น.ส.บูลย์สุพร เสถียรโชควิศาล อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวเจ้าของห้างทอง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการที่ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นางสาวบูลย์สุพร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.14 น. ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดภายในห้างทอง โดยได้เปิดประตูห้างไว้

ปรากฎว่าได้มีคนร้าย ใส่เสื้อลายพราง คล้ายชุดทหาร สวมหมวกแก็ป และแว่นตาดำ พร้อมอาวุธปืนสั้น เดินบุกเข้ามาภายในห้างแล้วเอาปืนจ่อที่หน้าตน และคนร้ายได้นำสายรัดมามัดมือตนไขว่ไว้ข้างหลัง แต่ว่าตนได้ดิ้นรนต่อสู้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ศีรษะตนหลายครั้ง และพยายามกดตนให้นอนลงกับพื้น แต่ตนพยายามขัดขืน และฮึดสู้จนกระทั่ง สายรัดข้อมือ ที่คนร้ายใช้มัดตน นั้นหลุดขาด และตนได้พยายามวิ่งหนีออกไปทางประตูหน้าร้านที่เปิดอยู่

คนร้ายได้วิ่งตาม แต่เห็นว่าไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว จึงได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ดัดแปลง สีฟ้า ไม่ทราบรุ่น และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และขับหลบหนีไป

ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามไล่ล่าคนร้าย โดยสกัดตามจุดสกัดทุกแห่ง พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้าย และได้ทำการพิสูจน์ลายนิ้วมือคนร้าย เพื่อสืบสวน หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์