โจรวิ่งหนีข้ามถนน-รถชนตาย

โจรวิ่งหนัตำรวจโดนรถชนอย่างจัง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.ท.สมเกียรติ โคตรภูเวียง พนักงานสอบสวน(สบ.1) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีรถชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณทางกลับรถคลองหนองใหญ่ ถ.กาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวชร.พ.ศิริราช ที่เกิดเหตุอยู่ช่องกลางถนนเลนขวาคู่ขนานกาญจนาภิเษกขาเข้า มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี พบรถเก๋งฮุนได สีขาว ทะเบียน 8อ-6143 กทม. จอดอยู่มีรอยเฉี่ยวชน กระจกไฟหน้าและที่บังลมไฟหน้าแตกยุบ มีนายปริญญา ดวงเนตร อายุ 41 ปี เจ้าของรถยืนรอในที่เกิดเหตุ ห่างกันพบศพชายนอนคว่ำเสียชีวิต ทราบชื่อนายวิทยา ทองลักษณ์ อายุ 29 ปี เป็นชาวจ.หนองคาย สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า แขนขาหักและศีรษะฟกช้ำ

นายปริญญา ผู้ขับรถให้การว่า

ระหว่างขับรถมาทางช่องขวาของถนน จู่ๆ ผู้ตายก็วิ่งข้ามมาจากบริเวณใต้สะพานกลับรถ (ยูเทิร์น) จนไม่สามารถเหยียบเบรกทันจึงชนเข้าอย่างจัง

ต่อมานายไพศาล จรัสกุล อายุ 46 ปี หัวหน้าหมวดการทาง เขตพื้นที่บางขุนเทียนที่ 2 สำนักงานบำรุงทางธนบุรี กรมทางหลวง เข้าให้การว่า


ตนกับเจ้าหน้าที่ชุดทำงาน 5-6 คน พบว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 18-500 สะพานคลองบางอาย มีคนร้ายลักลอบขุดสายไฟที่ฝังใต้ดินบริเวณเกาะกลางถนนขึ้นมาปลอกเปลือกนำลวดทองแดงไปขาย จำนวน 4 ครั้ง ความยาวประมาณ 300 เมตร ก่อนเกิดเหตุจึงได้มาดักซุ่มดูคนร้าย กระทั่งพบชายลักษณะมีพิรุธเดินอยู่เกาะกลางถนน จึงสะกดรอยตามและถ่ายรูปเป็นหลักฐาน พบคนร้ายกำลังขุดดินและดึงสายไฟจากใต้ดิน จึงเข้าจับกุม คนร้ายตกใจรีบกระโดดวิ่งข้ามเกาะกลางไปถนนช่องทางด่วนผ่านข้ามไปอีกฝั่ง แต่ไม่ทันระวังถูกรถชนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นร่างกายผู้ตายพบซองใส่ใบมีดคัตเตอร์ใบใหญ่!!

และบัตรประชาชน ตรวจจุดที่คนร้ายขุดสายไฟพบเป็นหลุม และเปลือกสายไฟ จึงมอบศพให้นำส่งนิติเวชเพื่อติดต่อญาติมารับศพต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์