โจรลักรถยนต์เก๋งอดีตครูใหญ่โรงเรียนชื่อดัง

โจรลักรถยนต์เก๋งอดีตครูใหญ่โรงเรียนชื่อดัง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (13 ก.ย.) พ.ต.ท.บรรเทา  ปลอดทอง  สารวัตรเวร  สภ.เมืองตรัง 

รับแจ้งเหตุพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้บริเวณ ที่ป่าข้างทางริมถนน บ้านนาทองหลาง หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ  จงจิต  สารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เชือกกั้นบริเวณเพื่อหาหลักฐาน  พร้อมกับเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จอดอยู่  ซึ่งเป็นรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฉร 98 กรุงเทพมหานคร 

โดยเป็นรถเก๋งของนางภิรมย์   ศราทธทัต  อดีตครูใหญ่โรงเรียนพรศิริกุล  ซึ่งเป็นโรงเรียนชื่อดังของจังหวัดตรัง  อายุ 63 ปี

อยู่บ้านเลขที่  87/1 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง   จากการตรวจสอบภายในรถยนต์พบของกลางของคนร้ายหลายชิ้นประกอบด้วย พระเครื่อง เสื้อผ้า ถุงมือ หมวกไอ้โม่ง กระเป๋าซีดี รองเท้าผ้าใบ อาวุธปืนปลอม และอื่นๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็นข้อมูลในการที่จะหาตัวคนร้าย
 

จากการสอบสวนนางภิรมย์ผู้เสียหายให้การว่า รถยนต์คันดังกล่าวพร้อมของใช้ภายในบ้านได้สูญหายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่  7 ก.ย.55

ขณะที่ตนได้เดินทางไปทำธุระที่ กทม. และเมื่อกลับมาได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่สภ.เมืองตรังไว้แล้ว จนกระทั่งวันนี้ได้มีชาวบ้านพบเห็นว่า รถคันดังกล่าวถูกนำมาจอดทิ้งไว้นานหลายชั่วโมง  ทางชาวบ้านจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบหาเบาะแสของคนร้ายในพื้นที่ 

เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจำนวน 2 หลัง และช่วงเช้าที่ผ่านมายังมีชาวบ้านพบเห็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17-18 ปี  แอบลักลอบเข้าไปนอนหลับในบ้านพักของชาวบ้าน เมื่อชาวบ้านมาเจอก็มีการขอโทษและสอบถามว่า  มีอู่ซ่อมรถในบริเวณดังกล่าวหรือไม่ อ้างรถเสีย  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คาดว่าน่า  กลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน  เพื่อที่จะหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์