โจรลักมิเตอร์น้ำอาระวาดหายกว่า20หลัง

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ชาวบ้านโวย โจรลักมิเตอร์น้ำอาระวาดหมู่บ้าน200ปีปทุมฯหายกว่า20หลัง

ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือน ในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับความเดือดร้อนจากโจรขโมยมิเตอร์น้ำอาระวาดหนัก ถูกลักมิเตอร์น้ำทองเหลือง ทำให้ไม่มีน้ำใช้ ต้องไปแจ้งความ เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ประปาให้มาใส่มิเตอร์ให้ หลายหลังต้องใช้วิธีโบกปูนที่มิเตอร์น้ำ บางหลังเปลี่ยนมาใช้มิเตอร์น้ำแบบพลาสติกแทน หรือใช้เหล็กเชื่อมเป็นกล่องปิดไว้ ป้องกันขโมย

นางจินดา  เรืองกมล อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 513/331 ซอยรังสิต-ปทุมธานี12 ซอย 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพิ่งถูกขโมยลักมิเตอร์น้ำไปหมาด ๆ กล่าวว่า เช้าวันนี้เห็นว่าน้ำในบ้านไม่ไหล จึงได้มาดูที่มิเตอร์น้ำเพราะคิดว่าเด็ก ๆมาปิดวาล์วพบว่า มิเตอร์น้ำถูกขโมยไป โดยโจรใจดี ปิดวาล์วน้ำไว้ให้ จึงเห็นมีร่องรอยน้ำหยดเพียงเล็กน้อย และน้ำไหลนองที่พื้นปูนหน้าบ้าน ซึ่งดูจากร่องรอยน้ำที่พื้นคาดว่าคงเพิ่งขโมยไปได้ไม่นาน อาจจะประมาณช่วงตี3- ตี 4 นี้ จากนั้นได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แล้ว เพราะต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ประปามาติดให้ใหม่ โดยได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ประปาว่า ครั้งนี้ทางประปาจะติดตั้งให้ฟรี เนื่องจากมีใบแจ้งความจากโรงพัก แต่หากหายครั้งต่อไปอีก ต้องเสียเงินจ่ายค่ามิเตอร์เอง ประมาณ 2,600 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เป็นหมู่บ้านใหญ่ มีชาวบ้านอาศัยอยู่ประมาณกว่า 20 ซอย ซึ่งจากการสอบถามพบว่า ช่วงใน 1 อาทิตย์มานี้ แต่ละซอยถูกขโมยลักมิเตอร์น้ำจำนวนมาก ซอยละ 1-2 มิเตอร์  จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์