โจรรูปหล่อปล้นร้านทอง-ห้างดังจตุจักร


โจรหล่อ- กล้องวงจรปิดห้างเจเจมอลล์ สวนจตุจักร จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นรูปหล่อ สะพายกระเป๋าบุกเดี่ยวปล้นร้านทองแม่ทองใบ ภายในห้างฯ โดยขู่พนักงานว่ามีปืน ให้นำทองใส่กระเป๋าน้ำหนักประมาณ 50 บาท มูลค่ากว่า 7 แสนบาท เมื่อวันที่ 22 มี.ค.
โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองชื่อโจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองชื่อดัง"ร้านแม่ทองใบ" อยู่ในห้างเจเจมอลล์ จตุจักร ขณะกำลังปิดร้าน เช็กสต๊อก คนร้ายหน้าตาดีสะพายกระ เป๋าเข้ามา โชว์ปืนให้พนักงานขายดู พร้อมสั่งกวาดทองใส่กระเป๋า ได้ทองหนัก 60 บาท มูลค่า 6 แสนหลบหนีไป พนักงานพยายามไล่ติดตามจับกุม แต่ไม่ทัน ตร.ตรวจภาพวงจรปิด แต่ภาพไม่ต่อเนื่อง ไม่รู้หนีไปทางไหน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 22 มี.ค. พ.ต.ท.ทองศูนย์ อุ่นวงศ์ พงส.สบ.2 สน.บางซื่อ
 
รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านขายทองแม่ทองใบ ตั้งอยู่บริเวณชั้นสอง โซนเอส ล็อก 98-99 ห้างเจเจมอลล์ ถ.กำแพงเพชร แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิชย์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.อ.ปิยวัชร์ บุญยืน ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบพนักงานขายหน้าร้านทองแม่ทองใบอยู่ในอาการหน้าตื่นตกใจ เบื้องต้นจากการสอบสวนนายประมุข จงเล่งเทียน เจ้าของร้านทองแม่ทองใบ ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุภายในร้านมีพนักงานขายอยู่ในร้าน 3 คน และเป็นช่วงที่ร้านจะปิดบริการ และอยู่ระหว่างที่พนักงานบัญชีกำลังตรวจเช็กสต๊อกทองในตู้โชว์ มีคนร้ายวัยรุ่นรูปร่างหน้าตาดี อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วน สะพายกระเป๋าแบบผู้หญิงสีขาวคาดดำ เดินเข้ามาในร้าน ยืนที่หน้าตู้โชว์ พร้อมกับเอากระเป๋าสะพายวางและเปิดอ้าโชว์ให้เห็นอาวุธปืนในกระเป๋าและทำทีจะหยิบปืนออกมาขู่ คนร้ายสั่งให้เอาทองใส่กระเป๋า พนักงานกลัว จึงหยิบทองให้คนร้ายน้ำหนักประมาณ 50-60 บาท มูลค่าประมาณ 5-6 แสนบาทไป ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว พนักงานวิ่งไล่ตามตะโกนร้องให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ห้างเจเจมอลล์ ช่วยไล่ตาม แต่ไม่ทัน คนร้ายหลบหนีไปได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพของคนร้ายไว้ได้ แต่ภาพยังไม่ต่อเนื่องช่วงที่คนร้ายวิ่งหลบหนี จึงไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางใด และไม่ทราบว่าคนร้ายมีผู้ร่วมก่อเหตุหรือไม่ เบื้องต้นจะสอบสวนปากคำพนักงานในร้านและพยานแวดล้อมเพื่อติดตามจับคนร้ายบุกปล้นห้างร้านทองกลางกรุงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์