โจรยกเค้าหมดบ้านแม้ปลั๊กไฟยังไม่เว้น

ก๊อก-อ่างเกลี้ยงสาวโรงงานช็อกหลังสนุกปีใหม่

สาวโรงงานไปเที่ยวปีใหม่กลับมาแทบช็อค โจรบุกยกเค้าบ้านหรู

กวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยงทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า โต๊ะหมู่ พระเครื่องบูชา โซฟา เสื้อผ้า ผ้าม่าน ราวแขวน พัดลม โคมไฟ ที่นอน ข้อต่ออ่างน้ำ ก๊อกน้ำ มือจับตู้ต่าง ๆ ปลั๊กไฟ รวมทั้งสายไฟฟ้าถูกถอดไปหมด โดยโจรนำกระติกน้ำแข็งเข้ามานั่งดื่มกินอย่างใจเย็นระหว่างรื้อค้น แล้วทิ้งก้นบุหรี่ไว้ให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุโจรอาละวาดบุกยกเค้า บ้านเลขที่ 52 หมู่ 3 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

จึงรีบไปตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2  ชั้นขนาดใหญ่ ภายในบ้านมีนางสมพิศ สินธิพงษ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมญาติและเพื่อนบ้าน ยืนรออยู่ หลังจากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวเดินสำรวจชั้นล่างของบ้าน ซึ่งเป็นห้องครัว โดยหัวขโมยได้ขโมยของทุกอย่าง ทั้งตู้เย็น หม้อหุงข้าว เตาอบ จาน ชาม ซิงค์ล้างจาน และหูจับตู้เก็บถ้วยชามซึ่งเป็นทองเหลืองจนหมดเกลี้ยง ส่วนบนห้องนอนชั้น 2 มีข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ไม่ว่าจะเป็นตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ถูกรื้อออกมา
   
นางสมพิศกล่าวว่า ตนเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ประมาณ 2-3 สัปดาห์ จึงจะกลับมาดูบ้านสักครั้ง


เพราะบ้านหลังนี้ปลูกไว้หลายล้านบาท และได้ทยอยซื้อของใช้เข้ามาเก็บไว้ในบ้าน โดยมีญาติ ๆ ช่วยดูแลบ้าน แต่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังจากตนไปเที่ยวกับครอบครัวและกลับมาดูบ้าน ปรากฏว่าแทบช็อก เนื่องจากข้าวของภายในบ้านทุกชิ้นถูกขโมยลักหมด เหลือแต่บ้านเปล่า ๆ โดยคนร้ายได้เข้ามาทางหลังคาบ้านแล้วเปิดฝ้า จากนั้นจึงใช้สายไฟที่อยู่บนฝ้าโรยตัวลงมา
   
สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายไป ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด โต๊ะหมู่ พระเครื่องบูชา โซฟา เสื้อผ้า ผ้าม่านพร้อมราวแขวน พัดลมโคมไฟ ที่นอน 6 ฟุต

นอกจากนั้นคนร้ายยังได้ขโมยแม้กระทั่งข้อต่ออ่างน้ำ ก๊อกน้ำ มือจับตู้ต่าง ๆ ปลั๊กไฟ รวมทั้งสายไฟฟ้าก็ถูกถอดออกไปหมด จากการตรวจสอบพบคนร้ายได้นำกระติกน้ำแข็งเข้ามานั่งดื่มกินระหว่างรื้อค้น และทิ้งก้นบุหรี่ไว้ให้ดูต่างหน้า ส่วนมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.นิกร คำภูเขียว ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง ให้ช่วยติดตามโจรแสบมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
   

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์