โจรมารยาทดี เหิมจี้ชิงเงินเซเว่น เย้ยเคอร์ฟิว

โจรมารยาทดี เหิมจี้ชิงเงินเซเว่น เย้ยเคอร์ฟิว

เมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.ท.วิศรุตภูมิ ชูประยูร ร้อยเวร สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาสถานีบริการน้ำมันปตท. กองร้อยลาดตระเวนระยะไกล พล. 1 รอ. ถ.แจ้งวัฒนะแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง

ในจุดที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันริมถนนดังกล่าว ภายในร้านปิดไฟ มีเพียงพนักงานที่กำลังจัดเก็บสินค้า โดยมี น.ส.วราภรณ์ นุชพงษ์ อายุ 23 ผู้ช่วยผู้จัดการร้านยืนอยู่ในสภาพตื่นตระหนก รอ เจ้าหน้าทีตำรวจอยู่ โดยให้การว่า “เมื่อช่วงเวลา 00.30น. ในระหว่างที่พนักงานกำลังจัดเตรียมสินค้าเพื่อขายในช่วงเช้าหลังการประกาศเคอร์ฟิว ได้มีคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 170 ซม.สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เปิดกระจกหน้า ใส่แว่นตาดำ สวมใส่ถุงมือสีดำ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำนุ่งกางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว เดินมาเคาะประตูร้าน พร้อมขอซื้อน้ำดื่มตนสงสารจึงเปิดให้เข้ามา”

กล่าวต่อไปว่า“จากนั้นคนร้ายทำทีเดินไปหยิบเครื่องดื่มชูกำลังมาวางที่เคาท์เตอร์ด้านหน้าจู่ ๆ คนร้ายได้ชักอาวุธมีดสปาต้าร์ ความยาวประมาณ 50 ซม. ออกมาข่มขู่ พร้อมกล่าวว่า “พี่ผมมาปล้นนะครับ โปรดอย่าขัดขืนรีบนำเงินออกมา” ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้นำเงินสดที่เก็บเป็นธนบัตรฉบับละ 20 บาท เป็นจำนวนเงิน 1,200 บาท ออกมาก่อนคนร้ายจะหยิบเงินแล้วรีบวิ่งหนีออกจากร้าน ไปขึ้น จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่สีเลือดหมู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ด้านหน้าขับหลบหนีไป ทาง ถ.แจ้งวัฒนะฝั่งขาเข้า โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 2 นาที ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยประสบกับเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวมาก่อนตั้งแต่หลังการประกาศเคอร์ฟิว นี่ถือเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งอีกว่าในท้องที่สน.ทุ่งสองห้อง คนร้ายรายเดียวกันก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยแจ้งวัฒนะ 15  ได้เงินสดไปจำนวน 800 บาท ก่อนหลบหนีไป ในลักษณะเดียวกันอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้ มีการเตรียมการมาอย่างดี เนื่องจากเลือกใช้ช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ทหารผลัดเปลี่ยนเวรยามประกอบกับเป็นช่วงเวลาประกาศเคอร์ฟิว ซึ่งไม่มีลูกค้าอยู่ภายในร้านแต่อย่างใดทำให้สะดวกต่อการก่อเหตุ โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ละแวกใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาใกล้เคียงกัน รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่นสาขาซอยโกสุมสามัคคี ใกล้เคียงเคหะทุ่งสองห้อง แขวงดอนเมือง เขตดอนเมืองโดยคนร้ายมีรูปพรรณคล้ายกับที่ก่อเหตุรายแรก ก่อนที่จะหลบหนีไปนอกจากนี้ยังมีรายงานจากพนักงานร้านสะดวกซื้อมีคนร้ายพยายามเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาเมืองทองธานีแต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป เนื่องจากได้ปิดทำการไปแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้งว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์