โจรมอเตอร์เวย์ ฉกเงินวิศวะสาว

"อ้างเป็นตำรวจทางหลวงก่อเหตุชิงทรัพย์"


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 22 พ.ย. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ พงส. (สบ. 1) สน.หัวหมาก รับแจ้งมีคนร้ายอ้างเป็นตำรวจทางหลวงก่อเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้ทางลงถนนพระราม 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ

พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข 7454 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน มี น.ส.จิรัชญา วันทองสังข์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/4 ต.ปักหมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมให้การด้วยเสียงที่ยังตื่นเต้นไม่หายว่า เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

"ลงมาแสดงบัตรอ้างเป็นตำรวจทางหลวง"


โดยมีอาชีพเป็นวิศวกรของบริษัท ทีโอเทค อินเตอร์เทรด จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้าชิ้นส่วนเครื่องจักร ก่อนเกิดเหตุ อยู่ระหว่างขับรถกลับที่พักย่านพระราม 9 หลังเสร็จจากการไปดูแลเครื่องจักรของลูกค้าที่ จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์

วิศวกรสาวกล่าวต่อว่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ น้ำมันเกิดหมด จึงจอดรถไว้ตรงไหล่ทาง ไม่นานนักมีรถเก๋งสีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน ขับมาจอดด้านหน้า โดยคนขับเป็นชาย อายุ 35-40 ปี รูปร่างท้วม ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อลายสกอต กางเกงขายาวสีดำ ลงมาแสดงบัตรเป็นตำรวจทางหลวง

"ออกอุบายช่วยเฝ้ารถทุบกระจกชิงทรัพย์หนี"


ก่อนออกอุบายให้ตนเดินไปใช้ โทรศัพท์ฉุกเฉินเพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมอาสาเฝ้ารถให้ แต่เมื่อเดินไปได้ไม่ไกล ชายคนดังกล่าวได้ขับรถพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ตนตกใจวิ่งย้อนกลับมาดูทรัพย์สินในรถ พบกระจกหูช้างประตูหลังด้านซ้ายถูกทุบจนแตกละเอียด

กระเป๋าสะพายที่ใส่โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เงินสด 8,000 บาท มูลค่ากว่า 40,000 บาท หายไป จึงขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมา ยืมโทรศัพท์บอกให้แฟนมารับ และพามาแจ้งความให้ติดตามตำรวจปลอมรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์