โจรปาดคอนักข่าวคาซ.เสือใหญ่ชิงมือถือสาหัส

โจรปาดคอนักข่าวคาซ.เสือใหญ่ชิงมือถือสาหัส


สุดอุกอาจ! โจรกรุงปาดคอนักข่าวไทยโพสต์ คา ซอยเสือใหญ่ ชิงมือถือ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ขณะที่ตำรวจ เร่งล่าตัวคนร้ายด่วน

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุ คนร้ายทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ นายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา เหตุเกิดที่บริเวณ ซอยรัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารชื่อ สตีฟเลอร์ ซึ่งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กับเพื่อนอีก 2 คน พอหลังจากร้านปิด เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ออกจากร้าน

โดยเพื่อนอีก 2 คน ได้นั่งแท็กซี่กลับไป ขณะที่ นายสุวัฒน์ ยืนรอรถอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้ามาชิงทรัพย์ โดยได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง จากนั้น คนร้ายได้ข่มขู่จะเอากระเป๋าเงินและกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีแท็บเล็ตอยู่ด้านใน แต่ นายสุวัฒน์ ไม่ให้จึงมีการยื้อยุดกันเกิดขึ้น คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาปาดเข้าที่ลำคอด้านซ้าย นายสุวัฒน์ เป็นเหตุให้เส้นเลือดดำขาด ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป จากนั้น นายสุวัฒน์ ได้พยายามช่วยเหลือตนเอง โดยการเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่โรงพยาบาลลาดพร้าว

ล่าสุด นายสุวัฒน์ รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูของโรงพยาบาลลาดพร้าว ซึ่งขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังตอบสนองได้ช้า และแพทย์ให้รอดูอาการ 5-7 วัน ขณะเดียวกัน ญาติของนายสุวัฒน์  ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ชานนท์ ทองเกษม พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้รับเรื่องดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์