โจรปล้นถีบรถล้ม แม่ค้าน็อกพื้นดับ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 18 ก.ย. ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.สำเริง ชูกะนันท์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สุริยะ เสงี่ยมศักดิ์ สว.สส. พ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สว.สป.

ไปสอบสวนเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช พบศพนางชบา ญาโณภาสกุล อายุ
46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 10 ต.ไสหมาก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลกะโหลกศีรษะบริเวณเหนือกกหูด้านซ้ายแตกร้าว แขนซ้ายหัก แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และมีเลือดคั่งในสมอง

สอบสวนทราบว่า  นางชบาเป็นเจ้าของแผงขายผักและผลไม้อยู่ในตลาดหัวอิฐ ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช


ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเช่าในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งผู้ตายเช่าไว้เป็นที่พักในช่วงที่อยู่ในตัวเมือง เพราะระยะทางระหว่าง อ.เชียรใหญ่ บ้านของผู้ตาย กับตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ห่างกันมาก โดยขี่รถ จยย.มุ่งหน้าไปตามถนนยมราช เพื่อไปเปิดแผงขายผัก-ผลไม้ที่ตลาดหัวอิฐตามปกติ


ปรากฏว่า ขณะขี่รถ จยย.มาถึงหน้าวัดศรีทวี ถนนยมราช ต.ท่าวัง มีคนร้ายเป็นชาย
2
คน ขี่รถ จยย. สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไล่ติดตามมา แล้วเร่งเครื่องเข้าประกบรถ จยย.ของนางชบา

คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้เท้าถีบรถ จยย.ของนางชบาอย่างแรงจนรถ จยย.ล้มลง นางชบาไม่ทันระวังตัวทำให้ศีรษะและแขนซ้ายไปฟาดกับขอบฟุตปาทจนสลบแน่นิ่งไป คนร้ายรีบลงมาชิงกระเป๋าสะพายข้าง ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสด
8 พันบาทเศษ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน และเอกสารจำนวนหนึ่ง หลบหนีไปทางถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ พลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าให้การช่วยเหลือนำนางชบาส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และนางชบาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์